:::     :::

'เอ็นโจกู'ปีกในบราวน์สข้อมือหักพักนานกว่าเดือน

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เอ็นโจกู ปีกในวัย 23 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ต้องพักอย่างน้อยหนึ่งเดือนหลังข้อมือขวาหักมาจากเกมบุกชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เดวิด เอ็นโจกู ปีกใน คลีฟแลนด์ บราวน์ส ต้องพักอย่างน้อยหนึ่งเดือนหลังข้อมือขวาหักมาจากเกมบุกชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เมื่อวันจันทร์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เอ็นโจกู บาดเจ็บในช่วงครึ่งแรกของเกมชนะ เจ็ตส์ 23-3 หลังถูกคอร์เนอร์แบ็กคู่แข่ง เนต แฮร์สตัน แท็คเกิ้ล โดยไม่ได้รับบอลแม้แต่ครั้งเดียว หลังรับบอล 4 ครั้ง ระยะ 37 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ในสัปดาห์แรกที่พ่ายคารังต่อ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 


อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ทำผลงานในซีซั่นที่ผ่านมาได้ดีในระดับหนึ่ง รับบอล 56 ครั้ง ระยะ 639 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ โดยพัฒนาการรับบอลจาก 53.3 เปอร์เซ็นต์ในปี 2017 ขึ้นมาเป็น 63.6 เปอร์เซนต์ในปี 2018 ซึ่งปีกในวัย 23 ปีกำลังสอบถามความคิดเห็นเกี่ยวกับการผ่าตัดข้อมือขวาซึ่งจะทำให้เขาต้องพักอย่างน้อยหนึ่งเดือน 

การบาดเจ็บของ เอ็นโจกู ทำให้สองแบ็คอัพทั้ง เดอเมเทียส แฮร์ริส จะก้าวขึ้นมาทำหน้าที่แทนหลังอดีตปีกใน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ลงเล่นมา 78 เปอร์เซนต์ของสแนปเกมบุกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยปีกในวัย 28 ปีรับบอล 1 ครั้งระยะ 4 หลา ส่วน ฟาโรห์ บราวน์ จะขยับขึ้นมาเป็นแบ็คอัพของ แฮร์ริส รวมถึง ริคกี้ ซีลส์-โจนส์ อดีตปีกใน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ก็น่าจะมีส่วนร่วมมากขึ้นด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})