:::     :::

ริโอชี้อาซาร์ไปมาดริดช่วงขาลง

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562
1,816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ คอมเมนเตเตอร์ บีที สปอร์ต แสดงความเห็นสงสาร เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ดาวเด่นที่ย้ายจาก เชลซี ไปร่วมงาน เรอัล มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่าอาจเป็นการตัดสินใจผิดพลาดเนื่องจากราชันชุดขาวพ.ศ๒๕๖๒กำลังขาลง

ทีมของ ซีเนดีน ซีดาน เพิ่งผลงานไส้ประเดิม ชปล.กรุ๊ปสเตจพ่ายต่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-3 ส่วนเกมลีกาก็ลุ่มๆดอนๆ เสมอ 2 จาก 4 แมตช์ (ชนะ 2) 

ด้วยเพราะขุมกำลังในทีมหน้าใหม่เพียบ, เทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน กำลังจับทาง และตัวเก๋าหลายรายโรยรา ทำให้ 'เฟอร์ดี้' มองว่าสตาร์วัย 28 ปีพลาดแล้ว 


อาซาร์ไปเป็นหางมังกร

ทีมกำลังขาลง

"เมื่อย้ายไปเล่นกับสโมสรใหม่ ยิ่งทีมไซส์ เรอัล มาดริด คุณต้องแน่ใจจริงๆว่าเมื่อล่มหัวจมท้ายแล้ว ต้องถูกวางบทบาทเป็นคนขึ้นบอลสม่ำเสมอ"  

"คิดว่าเขาต้องแสดงให้หัวหน้าโค้ชเห็นสิ่งพิเศษระหว่างมื้อซ้อม ว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง น่ากลัวแทนหมอนั่นว่าไปร่วมทัพผิดเวลา" 

"นี่คือทีมศูนย์รวมผู้อาวุโสขาลง ไม่ใช่ทีมขาขึ้น มันไม่มีทางจุดประกายกันได้มากกว่านั้นอีก ณ เวลาอันใกล้"

"เชื่อว่าสิ่งนี้จะส่งผลต่อ อาซาร์ พ่วงถึงผลงานจะหัวทิ่มระยะยาว" 

สอดคล้องกับผู้ร่วมวิเคราะห์อย่าง ปีเตอร์ เคราช์ ที่บอกว่า เอแด็น ไม่ค่อยได้บอลเหมือนเปลี่ยนตัวเองจากหัวหมาที่ เชลซี ไปสู่หางมังกรของ เรอัล มาดริด ส่วน เกล็น ฮ็อดเดิ้ล บอกว่าไม่ค่อยเห็นการประสานงานระหว่าง อาซาร์ กับ แกเร็ธ เบล ในกราบทั้งสองด้าน ต่างคนต่างเล่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด