:::     :::

"โค้ชเบ๊"โวค้างคาวไฟเตรียมแผนรับมือกิเลนไว้แล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562
956
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ"ฟูลทีมเปิดบ้านรับมือ"กิเลน" "โค้ชเบ๊"เผยมีแผนเด็ดรับมือ ยังมั่นใจอยู่รอดไทยลีก

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมเปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 27 ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 เวลา 18.00 น.

ล่าสุด"โค้ชเบ๊"ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ในเกมนี้เราจะได้นักเตะตัวหลักอย่าง จอห์น บาจโจ้ ปีกกัปตันทีม และ กิตติคุณ แจ่มสุวรรณ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง กลับมาร่วมทีมหลังโดนแบนจากเกมที่แล้วและไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ถือว่าเกมนี้เป็นเกมที่เราฟูลทีมมากที่สุดตั้งแต่ตนเข้ามาคุมทีม ดังนั้นเราสามารถจัดทีมได้อย่างเต็มที่

"แม้ว่า เมืองทอง จะอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีมาก แต่เราเองก็ต้องการแต้มและได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอล เกมนี้เราคงต้องเล่นรัดกุมมากกว่าเดิม เกมที่แล้วที่เราบุกไปแพ้ ชัยนาท ฮอร์นบิล เราอาจจะเสียความรู้สึก เพราะเราครองเกมได้เยอะแต่ทำประตูไม่ได้ เราต้องลืมมันไปโดยเร็ว นำข้อผิดพลาดกลับมาแก้ไข ซึ่งผมได้ศึกษาข้อมูลการเล่นของ เมืองทอง อย่างละเอียด และเตรียมแผนที่จะรับมือเอาไว้แล้ว" โค้ชเบ๊ กล่าว

เฮ้ดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวอีกว่า กับสถานการณ์ของทีม ตนยังมั่นใจว่า เราจะสามารถอยู่รอดในไทยลีกได้ เกมที่เหลือต่อจากนี้ต้องมีแต้มทุกนัด ซึ่งเราถือว่าได้เปรียบคู่ต่อสู้ในโซนเดียวกัน เพราะเรายังมีเกมในบ้านถึง 3 นัด ดังนั้นถือว่าโอกาสอยู่ในมือเราเอง และตนเชื่อว่าเราจะทำได้และอยู่รอดในลีกสูงสุดได้ต่อไปอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด