:::     :::

สเต็ปห์ก็มั่วดริงก์!อาสาบาสฯมะกันแข่งอลป.

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562
1,639
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดตัวเก่ง โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทำทีจะมาอ้อนขอโอกาสไปแข่ง โอลิมปิก เกมส์ 2020 รอบสุดท้ายนามทีมชาติ สหรัฐฯ ทั้งที่ศึกฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 ไม่ยอมมาเช็คชื่อคัดตัว ปล่อยให้พวกหนุ่มๆรวมพลังฝ่าฟันคว้าตั๋วแทน

การให้สัมภาษณ์กับ 'อีเอสพีเอ็น' ในหลายประเด็นของ 'สเต็ปห์'หนึ่งในนั้นคือผลงานของยัดห่วงมะกันในรายการ ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 ซึ่งน่าผิดหวัง แต่ก็ยังดีผ่านถึงรอบก่อนรองฯ การันตีตั๋ว อลป.รอบสุดท้าย ที่ประเทศญี่ปุ่น 

แน่นอนสำหรับแบ็คคอร์ทวัย 31 ปี ซึ่งเคยแต่เล่นชิงแชมป์โลกให้ บาสฯ สหรัฐฯ เป็นแชมป์สองสมัย แต่ยังไม่เคยสัมผัสประสบการณ์ โอลิมปิก เกมส์ คนมือขอร่วมสังฆกรรมโดยไม่สนว่ารุ่นน้องที่เสียสละแข่ง เวิลด์ คัพ ณ เมืองจีนจะค้อนว่า - อ้าวชุบมือเปิบโควตากู -

"แน่นอนว่าผมอยากไปด้วย เพราะไม่เคยสัมผัสประสบการณ์เล่นให้ทีมชาติชุดโอลิมปิกมาก่อน" แบ็คคอร์ทจาก วอร์ริเออร์ส อาศัยลูกใจกล้าหน้าด้านขอโอกาสออกสื่อฯ 

สเต็ปห์ ขอโอกาสผ่านหน้าจอ

"เคยแต่ไปเล่นชิงแชมป์โลกแล้วได้เหรียญทอง 2 ครั้ง แต่กับ อลป.เกมส์ ก็เป็นเรื่องที่ต้องการเช่นกัน ปีหน้า ( 2020) หวังว่าตัวเองคงมีส่วนด้วย"  

"สำหรับมุมมองของผมต่อทีมชาติสหรัฐฯ ก็ยังเห็นว่าเราคือทีมที่ดีสุด หากได้ผู้เล่นที่คู่ควร ไปมีส่วนร่วมจริงๆ แล้วเขาพร้อมรับใช้ชาติสู้บนเวที อลป.จริงๆ ปีหน้ายัดห่วงมะกันก็เต็งอยู่ดี"

นับเป็นผู้เล่น ออล-สตาร์ของ วอร์ริเออร์ส คนที่สองต่อจาก เดรย์มอนด์ กรีน ที่อยากมั่วดริงก์ขอไปเล่น อลป. ทีนี้ก็ต้องมาเดาใจ เจอร์รี่ โคแลนเจโล่ ประธานบริหารบาสเกตบอลชาย ทีมชาติสหรัฐฯ ว่าอยากสั่งสอนพวกเมินรับใช้มาตุภูมิรายการเล็ก หรือหวังเหรียญทองที่ญี่ปุ่น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด