:::     :::

โลเปซกร้าวพิสูจน์บัคส์ไม่เก่งปีเดียว

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562
1,225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรู้ก โลเปซ เซนเตอร์ มิลวอลกี้ บัคส์ ท้าลบคำครหาที่ว่าต้นสังกัดของเขาคงเป็นแค่ทีมดวงดี ทำผลงานเด่นแค่ปีเดียวแล้วก็ไม่สามารถรักษาความสม่ำเสมอได้ ในฤดูกาล 2019-20

'กวางหนุ่ม' ทำผลงานเรกูล่าซีซั่นดีสุดลีกเมื่อปีก่อนที่ 60-22, ผ่านถึงรอบชิงฯ คอนเฟอเรนซ์ตะวันออก แต่ก็พ่าย โตรอนโต แรปเตอร์ส 2-4 เกมซีรี่ส์ 

ส่วนความสำเร็จระดับบุคลส่งให้ จานนิส อันเทโทคุมโป้ คว้าตำแหน่งเอ็มวีพี ขณะที่เฮดโค้ช ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ ได้รางวัลผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมแห่งปี 

แน่นอนว่าเมื่อตั้งมาตรฐานไว้สูงใครๆก็กังขา ดังนั้น โลเปซ จึงกระตุ้นทุกภาคส่วนก่อนเข้าเทรนนิ่ง แคมป์ว่าเป้าหมายคือรักษาผลงานเดิม 

"เราต้องการไปอยู่จุดนั้นอีกครั้ง (รอบชิงฯ คอนเฟอเรนซ์) แล้วรักษาสถานะช่วงฤดูกาลปกติให้เหมือนเดิม พิสูจน์ว่าฟอร์มเมื่อซีซั่นก่อนไม่ได้ฟลุ้ก เราคือของจริง" โลเปซ กล่าวกับทวิตเตอร์ของ บัคส์

บัคส์ ไม่ได้ฟลุ้ก

"ปีก่อนไปได้ถึงรอบลึกก็จริง แต่คล้ายว่ายังมีเรื่องสะสางไม่จบ มีสิ่งที่ต้องพิสูจน์ แล้วก็เป็นโชคดีที่เรายังได้เล่นร่วมกับกลุ่มนักกีฬาหัวแถวของโลก" 

ราคาต่อ-รองแชมป์ เอ็นบีเอ 2019-20 ของ บัคส์ จาก เวสต์เกต ลาส เวกัส ซูเปอร์บุ้ก คือเต็งสามจ่ายที่ +600 (แทง 100 จ่าย 600 ไม่รวมทุน) เป็นรองแค่ เลเกอร์ส ( +400) และ คลิปเปอร์ส ( +350) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด