:::     :::

บีจีหวังคว่ำราชนาวีการันตีแชมป์ไทยลีก2

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562
979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชบอย" ศุภชัย คมศิลป์ ผู้ช่วยโค้ชทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยทีมจะได้ บาร์รอส ทาร์เดลี่ ศูนย์หน้าชาวบราซิลหายเจ็บกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง พร้อมประกาศยืนยันเก็บสามแต้มในการพบกับ ราชนาวี เพื่อการันตรีคว้าแชมป์ ในงานแถลงข่าว "มีท เดอะ วอร์ริเออร์" ศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดที่ 30 ของฤดูกาล เมื่อ 19 ก.ย.62

"เดอะ แรบบิท" คว้าตั๋วเลื่อนชั้นกลับขึ้นสู่ไทยลีกเป็นที่เรียบร้อย หลังเกมล่าสุดเปิดบ้านถล่มลำปาง เอฟซี 7-1 อย่างไรก็ตามพลพรรคกระต่ายแก้วยังต้องการชัยชนะอีก 1 นัด เพื่อการันตีการคว้าแชมป์เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ ในฤดูกาลนี้
 
โดย "โค้ชบอย" ศุภชัย กล่าวว่า "ความพร้อมในเกมที่จะเจอกับราชนาวี นักเตะทุกคนจากเกมนัดล่าสุดกับ ลำปาง เอฟซี มีความพร้อมสมบูรณ์ดี ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ เรายังได้รับข่าวดีเมื่อจะได้ บาร์รอส ทาร์เดลี่ หายจากการบาดเจ็บ กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง หลังจากนัดที่แล้ว ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรอง โดยก่อนเปิดฤดูกาล เป้าหมายแรกของเราคือการเลื่อนชั้น แต่ไม่ได้โฟกัสว่าจะจบอันดับเท่าไร ซึ่งตอนนี้ เราทำตามเป้าหมายแรกได้แล้ว และเป้าหมายต่อไป คือการคว้าแชมป์ให้ได้ ซึ่งเกมกับ ราชนาวี ถือว่ามีความสำคัญสำหรับเรา และต้องคว้าสามแต้มให้ได้เท่านั้น เพื่อการันตรี คว้าแชมป์ไทยลีก 2 ก็อยากจะเชิญชวนแฟนบอล บีจีพียู ทุกท่าน ร่วมกันเป็นกำลังให้กับทีมด้วยครับ แล้วเราจะมีความสุขไปด้วยกัน"
 
สำหรับศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดที่ 30 ของฤดูกาล ระหว่าง "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ราชนาวี จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 21 ก.ย.62 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 7

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด