:::     :::

เจ้าของดาบคู่พร้อมทำธุรกิจครอบครัวบินลาเดน

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน 2562
944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ้าชายอับดุลลาห์ เจ้าของสโมสรเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไม่มีปัญหาในการจับมือทางธุรกิจกับครอบครัว บิน ลาเดน

เจ้าชายอับดุลลาห์ บิน โมซาด บิน อับดุลาซิว อัล ซาอุด แห่งซาอุดิอาระเบีย เคยเป็นเจ้าของทีมร่วมกับ เควิน แม็คเคบ นักธุรกิจชาวอังกฤษแต่กลับมีปัญหาจนต้องขึ้นศาลฟ้องร้องสิทธิ์ในการถือหุ้น 50-50 เปอร์เซ็นต์จนศาลพิพากษาให้ แม็คเคบ ขายหุ้นที่ถือครองเอาไว้ให้เจ้าชายจากแดนเศรษฐีน้ำมันในราคาเพียง 5 ล้านปอนด์

หลังถือครองสโมสรแต่เพียงผู้เดียว เจ้าชายอับดุลลาห์ ก็ประกาศความมุ่งมั่นในการทำงาน 100 เปอร์เซ็นต์และวางแผนหาสปอนเซอร์จากซาอุฯ เข้ามาสนับสนุนสโมสร พร้อมเปิดเผยว่า ครอบครัว บิน ลาเดน ที่เป็นหนึ่งในตระกูลร่ำรวยที่สุดของซาอุฯ ได้ให้ความสนใจพร้อมลงทุนซื้อหุ้นสโมสร

"ผมไม่พอใจอย่างมากที่ผู้คนมักคิดไปว่าครอบครัว บิน ลาเดน เป็นชื่อที่เลวร้าย" เจ้าชายอับดุลลาห์ กล่าว "บิน ลาเดน เป็นครอบครัวที่ดี ทุกครอบครัวก็มีคนเลวๆ หนึ่งคน แต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่ได้รับการนับถืออย่างมาก"

"ผมไม่เคยทำธุรกิจกับพวกเขามาก่อน แต่หากผมสามารถร่วมงานได้ ผมจะมีความสุขอย่างมากในการทำธุรกิจกับพวกเขา" เจ้าของทีมดาบคู่กล่าว 

ทั้งนี้ คนที่ในตระกูล บิน ลาเดน ที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดคือ โอซาม่า บิน ลาเดน ที่เคยเป็นหัวโจกโจมตีสหรัฐฯ ในเหตุการณ์ "9/11" เมื่อวันที่ 11 กันยายน ปี 2001 หลังจี้เครื่องบินพุ่งชนตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ก่อนถูกทางสหรัฐฯ ไล่ล่าตัวและปลิดชีพในปี 2011 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด