:::     :::

โค้ชไวกิ้งส์เชื่อมั่นคัสซิ่นส์เต็มร้อย

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562
923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยังได้รับการหนุนหลังเต็มร้อยจากหัวหน้าโค้ช ไมค์ ซิมเมอร์ แม้ว่าจะทำผลงานในการลงเล่น 2 เกมแรกไม่น่าประทับใจนักก็ตาม

ไมค์ ซิมเมอร์ หัวหน้าโค้ช มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยังแสดงความมั่นใจในตัวควอร์เตอร์แบ็ก เคิร์ก คัสซิ่นส์ ซึ่งจะลงทำหน้าที่ต่อไปในเกมเปิดบ้านรับมือ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ ถึงแม้ว่าจอมทัพวัย 31 ปีจะทำผลงานไม่น่าประทับใจนักตลอด 2 เกมแรกของซีซั่นนี้ก็ตาม จากรายงานข่าวของอีเอ็นพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

คัสซิ่นส์ ขว้างคอมพลีต 14 จาก 32 ครั้ง ระยะ 230 หลา, ทำ 1 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ในเกมเปิดซีซั่นที่พ่าย กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 16-21 ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีจะขว้างคอมพลีต 8 จาก 10 ครั้ง ระยะ 98 หลาและทำหนึ่งสกอร์ในสัปดาห์ที่ 2 ที่ ไวกิ้งส์ ชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 28-12 แต่ ซิมเมอร์ ยังแสดงความชัดเจนว่าเขาเชื่อมั่นใจตัว คัสซิ่นส์ ซึ่งจะออกสตาร์ทต่อไปในเกมรับมือ เร้ดเดอร์ส วันอาทิตย์นี้ 


'เขากำลังไปได้ดี' ซิมเมอร์ กล่าวกับอีเอสพีเอ็น 'เรามีความมั่นใจเต็มเปี่ยมในตัวเขา เขาอยู่ในสถานที่ที่ดีที่เขาจะเล่นได้ดีในสัปดาห์นี้และจะเล่นได้ดีตลอดช่วงที่เหลือของปี'

ไวกิ้งส์ มอบสัญญา 3 ปี มูลค่า 84 ล้านเหรียญสหรัฐซึ่งเป็นเงินการันตีทั้งหมดให้ คัสซิ่นส์ ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน เขาทำผลงานเด่นในซีซั่น 2018 ด้วยการขว้างคอมพลีตมากสุดอาชีพ 425 ครั้งจากความพยายาม 606 ครั้งและทำ 30 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นสกอร์มากสุดในอาชีพเช่นเดียวกัน 


อย่างไรก็ตามภาพรวมของ ไวกิ้งส์ หลังทำสถิติ 9-8-1 ในการออกสตาร์ท 18 เกมของ คัสซิ่นส์ รวมถึงการพลาดตั๋วเล่นเพลย์ออฟอย่างที่คาดหวังในซีซั่นที่ผ่านมา แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีมั่นใจว่าจะทำผลงานดีขึ้นหลังได้รับความเชื่อมั่นจากหัวหน้าโค้ช

'มันเป็นเรื่องดีที่จะเชื่อ คุณต้องออกไปข้างนอกและจัดการกับมัน ในลีกนี้ไม่มีใครได้อะไรมาแบบง่ายๆ นี่ไม่ใช่การกุศล คุณต้องเล่นให้ดีเพื่อสร้างความมั่นใจกับผู้คน ดังนั้นถ้าเขาบอกว่านั่นเป็นเพราะเขาเห็นจากการฝึกซ้อม, เขาเห็นจากเกม, เขาเห็นความสามารถในสิ่งที่เราเป็นทีมบุกในการขว้างฟุตบอล ดังนั้นคุณต้องออกไปและจัดการกับมัน'คัสซิ่นส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด