:::     :::

ริเวร่ารอดูอาการ'แคม'ก่อนตัดสินใจวันศุกร์

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562
1,337
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคม นิวตัน ควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส พลาดการฝึกซ้อม 3 วันติดต่อกันจนถึงวันพฤหัสฯเนื่องจากเจ็บเท้าซ้ายจนส่อแววพลาดการลงเล่นเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะรอดูอาการของ แคม นิวตัน ซึ่งมีอาการบาดเจ็บเท้าซ้ายจนถึงวันศุกร์ก่อนจะตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

นิวตัน ไม่ได้ลงซ้อมจนถึงวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่ 3 ติดต่อกันที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีพลาดการซ้อมหลังบาดเจ็บเท้าซ้ายมาจากเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จนต้องสวมบูธป้องกันและส่อแววพลาดการลงเล่นเกมเยือน คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก โจ เพอร์สัน ผู้สื่อข่าวของ'ดิ แอธเลติก' สอดคล้องกับ เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 


ตามรายงานเพิ่มเติมจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าการบาดเจ็บของ นิวตัน เป็นแผลเดิมที่เขาเคยบาดเจ็บมาจากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนกลับมาออกสตาร์ท 2 เกมแรกของซีซั่นนี้ด้วยฟอร์มที่ไม่ดีนัก ชว้างคอมพลีตเพียง 56.2 เปอร์เซนต์ ระยะ 572 หลา, ไม่มีทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ส่งผลให้ แพนเธอร์ส ออกตัวด้วยสถิติ 0-2

ริเวร่า ยังไม่ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า นิวตัน จะพลาดเกมสัปดาห์ที่ 3 ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ แต่หัวหน้าโค้ชแพนเธอร์สจะตัดสินใจในวันศุกร์ถ้าหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีไม่กลับมาซ้อมนั่นหมายความว่า ไคล์ อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะเป็นตัวสตาร์ทของ แคโรไลน่า ในเกมเยือน คาร์ดินาลส์ 


'แคม ร่วมประชุมทีมวันนี้' ริเวร่า เปิดเผย 'เขาอยู่ด้านในเพื่อทรีตเมนต์ ขณะที่ ไคล์ กำลังเตรียมตัวถ้าเขาจะออกสตาร์ทและเราจะทำให้มีความชัดเจนมากขึ้นในวันพรุ่งนี้เมื่อเราเดินหน้าต่อไป วันพรุ่งนี้เราควรจะรู้สึกดีว่าเขาจะอยู่จุดไหนและเราจะไปจากตรงนั้น' 

อัลเลน เซ็นสัญญากับ แพนเธอร์ส ในฐานะผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์ในช่วงเดือนเมษายนปี 2018 เขาเคยลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 17 ในซีซั่นที่ผ่านมา ขว้างคอมพลีต 16 จาก 27 ครั้ง ระยะ 228 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 33-14 เนื่องจากทีมนักบุญพักผู้เล่นตัวหลักหลายคนเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมเพลย์ออฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด