:::     :::

เอลเวย์เตือน'โบลส์'เลิกเสียโทษโฮลดิ้ง

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562
1,117
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ตต์ โบลส์ แท็คเกิ้ลซ้ายของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ สร้างชื่อเสียงเป็นจอมเสียโทษโฮลดิ้งมากสุดของลีกหลังถูกโยนธงจากโทษดังกล่าวรวมกัน 26 ครั้งในช่วง 2 ซีซั่น

จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เอ่ยปากเตือน แท็คเกิ้ลซ้าย แกเร็ตต์ โบลส์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ที่ทำเสียโทษโฮลดิ้งพร่ำเพรื่อตลอดช่วง 2 ปีที่ผ่านมารวมกันถึง 26 ครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'นิวส์เรดิโอของอีเอสพีเอ็น'เมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ ดราฟท์ โบลส์ ร่วมทีมสูงถึงอันดับ 20 คลาส 2017 เพื่อแก้ปัญหาตำแหน่งแท็คเกิ้ลซ้าย แต่'ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล'อดีตผลผลิตจากยูท่าห์กลับมีปัญหาเรื่องการถูกทำโทษโดยเฉพาะโฮลดิ้งหรือดึงคู่แข่งจนทีมเสียโอกาสหลายครั้งเนื่องจาก โบลส์ เสียโทษโฮลดิ้งรวมกันถึง 26 ครั้งตลอดช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา 


'เอาล่ะ มันต้องหยุดได้แล้ว' เอลเวย์ กล่าวถึงการเสียโทษของ โบลส์ 'ไม่มีข้อแก้ตัวสำหรับเรื่องนี้อีกแล้ว เขาถูกลงโทษโฮลดิ้ง 26 ครั้งในช่วง 2 ปีหลังและ 2 เกมล่าสุด ดังนั้นมันต้องหยุด ถ้าเขาคิดว่าเขาแยกออกจากสิ่งที่เขาเป็น เขาต้องเข้าใจสิ่งนั้น เขาต้องเข้าใจสิ่งที่เขาทำและนั่นคือคำถามของผม (ในวันอาทิตย์) เขารู้หรือไม่ว่าโฮลดิ้งคืออะไร? เขารู้หรือไม่ว่าสิ่งไหนเขาทำได้และไม่สามารถทำได้?' 

'ถ้าเขาคิดว่าเขาได้รับการกำหนดเป้าหมาย เขาจะต้องตระหนักว่าเขาไม่ใช่แบบนั้น เราจะทำงานต่อไปและเขายังเป็นคนที่มีความสามารถ แต่เขาไม่สามารถทำแบบนั้นเพราะมันทำให้เราพ่ายแพ้ได้'เอลเวย์ กล่าว


โบลส์ เสียโทษโฮลดิ้ง 5 ครั้งในซีซั่นนี้และมีส่วนทำให้ทีมม้าป่าออกสตาร์ทด้วยสถิติ 0-2 โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ถูก ชิคาโก้ แบร์ส เตะฟิลด์โกลพลิกชนะในช่วงวินาทีสุดท้ายในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แท็คเกิ้ลซ้ายของ บร็องโก้ส์ ถูกผู้ตัดสินโยนธงโฮลดิ้งถึง 4 ครั้ง 

'มันน่าผิดหวัง' โบลส์ กล่าวถึงข้อผิดพลาดของตนเอง 'ผมได้สร้างชื่อให้ตัวเองในลีกนี้ของการโฮลดิ้ง ผมไม่เห็นด้วยกับมัน ด้วยความสัตย์จริง บางจังหวะที่มีเสียงนกหวีด ผมไม่เห็นด้วยและมีบางอย่างที่ผมไม่เข้าใจ แต่ผมมีโค้ช'โอ-ไลน์'ดีที่สุดในเอ็นเอฟแอลกับโค้ช มันแช็ค ผมจะหันหลังกลับ ผมสัญญากับคุณทุกอย่าง, ผมสัญญากับ บร็องโก้ส์ เคาน์ตี้, ผมสัญญากับเพื่อนร่วมทีม นั่นเป็นเพียงโชคร้ายที่พวกเขาได้รับจากผม แต่มันเป็นสิ่งที่มันเป็น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})