:::     :::

3นักเตะสมทบช้างศึกยู-23 ราเยวัช,โค้ชเฮงช่วยติวเข้ม

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2560
979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, ชัยวัฒน์ บุราญ และ ชินภัทร์ ลีเอาะ เดินทางมาร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติไทยชุดยู23 เป็นที่เรียบร้อย โดยมิโลซาน ราเยวัช และ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ร่วมฝึกสอนด้วย

          ทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 5 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 9-15 ธันวาคม 2560

การฝึกซ้อมครั้งนี้ยังคงเน้นเรื่องการพัฒนาศักยภาพร่างกาย โดยใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยล่าสุด สามนักเตะอย่าง ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, ชัยวัฒน์ บุราญ และ ชินภัทร์ ลีเอาะ ได้เดินทางมาสมทบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ในการฝึกซ้อม ทางมิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดใหญ่ยังได้ช่วยติวนักเตะเช่นเดียวกับ วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิค สมาคมฯ

หลังการฝึกซ้อม โซรัน ยานโควิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "วันนี้ก็เป็นการซ้อมเกมรุกและเกมรับ โดยให้ทางมิโลวาน ราเยวัช เข้ามาช่วยพวกเรา สิ่งสำคัญหลักที่เราพูดคุยกันเสมอคือเรื่องของเกมรับ เพราะมันเหมือนกับทีมชาติชุดใหญ่คือเราดูทีมชาติชุดใหญ่ เสียประตูมากมายในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือกก่อนหน้านี้ ในยามเจอกับทีมในระดับเอเชีย ซึ่งเราก็ต้องพยายามปกป้องตรงนี้ แต่เกมรับมันไม่ใช่แค่กองหลัง เพราะทั้งทีมต้องช่วยกัน"

"ส่วนเกมรุกผมคิดว่าเราไม่น่ามีปัญหาเท่าไหร่ เพราะเราสามารถทำประตูใส่ทีมไหนก็ได้ เพราะทุกคนต่างมีความสามารถ แต่เกมรับหลักๆ เราต้องไม่เสียประตู แน่นอนครับว่าระดับเอเชีย กับ ระดับอาเซียน มันต่างกัน ทั้งเรื่องสภาพร่างกาย, ฝีเท้า. ความเข้าใจแท็คติก และความยากลำบากที่เราจะเจอมันแตกต่างกันแน่นอน"

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่ เกียรติธานี คันทรี คลับ ไปถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2560 ก่อนออกเดินทางไปยังจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก พบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น U23 ที่สนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ในวันที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด