:::     :::

เจ้าของจากัวร์สยันจะทำสิ่งถูกต้องสำหรับทีม

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กดีกรี'โพร โบวล์'ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะลงเล่นกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ส่งท้ายก่อนเทรดย้ายทีมภายใน 10 วัน

ชาฮิด หรือ แชด ข่าน เจ้าของทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส กล่าวสั้นๆถึงการร้องรอเทรดย้ายทีมของคอร์เนอร์แบ็กตัวดัง เจเล็น แรมซี่ย์ ว่าจะตัดสินใจทำสิ่งที่ถูกต้องสำหรับทีมเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แรมซี่ย์ ตกเป็นข่าวว่าร้องรอเทรดออกจาก แจ็คสันวิลล์ หลังการทะเลาะอย่างดุเดือดกับหัวหน้าโค้ช ดั๊ก มาร์โรน ในเกมปราชัยต่อ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 12-13 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากตัวคุมปีกดีกรี'โพร โบลว์'มองมุมต่างจากหัวหน้าโค้ชที่เลือกใช้การคุมโซน แต่แรมซี่ย์ชอบเล่นแบบคุมคนมากกว่า 


แม้ว่าการเทรด แรมซี่ย์ จะมีความเป็นไปได้ แต่เขายังคงมีส่วนร่วมและน่าจะลงเล่นเกมรับมือ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์' ซึ่ง ชาฮิด ข่าน เจ้าของทีมจากัวร์สตอบข้อซักถามสั้นๆเกี่ยวกับอนาคตของคอร์เนอร์แบ็กตัวดัง

'นี่เป็นกีฬาประเภททีม' ข่าน เปิดเผยกับ แอนดรูว์ ซิซิเลียโน่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'ผมมีความรู้สึกไวต่อความต้องการของแต่ละบุคคล แต่เราต้องทำในสิ่งที่ถูกต้องสำหรับทีม' 


ตามรายงานข่าวเพิ่มเติมจาก โจซิน่า แอนเดอร์สัน ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่าการเทรด แรมซี่ย์ น่าจะเกิดขึ้นใน 10 วันข้างหน้าโดยมีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวว่าสนใจเจรจาธุรกิจนี้ทั้ง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์, มินเนโซต้า ไวกิ้งส์, โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 

แรมซี่ย์ เข้าสู่สัญญารุคกี้ปีที่ 4 และจากัวร์สใช้สิทธิ์ตามอ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 ในซีซั่น 2020 ซึ่ง แจ็คสันวิลล์ ต้องการสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกหรือมากกว่านั้นเป็นผลตอบแทนจากการเทรด แรมซี่ย์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด