:::     :::

สื่อแฉกรีซมันน์จ่ายค่านายหน้า14ล้านยูโรเพื่อย้ายไป'บาร์ซ่า'

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562
1,035
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอล มุนโด้ สื่อจากสเปนออกมาแฉว่า อองตวน กรีซมันน์ ใช้เงิน 14 ล้านยูโรเป็นค่านายหน้าเพื่อการดำเนินการให้ตนเองย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าสตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสย้ายไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู โดยทีมแชมป์ลา ลีกา จ่ายค่าฉีกสัญญาที่ 120 ล้านยูโร แต่เรื่องราวดูจะไม่จบง่ายๆ เมื่อทาง ตราหมี ต้องการเงิน 200 ล้านยูโร ตามเงื่อนไขก่อนวันที่ 1 กรกฎาคม โดยอ้างว่ามีหลักฐานที่ เจ้าบุญทุ่ม ลอบตกลงกับนักเตะก่อนที่ค่าฉีกสัญญาจะลดลง

ล่าสุด เอล มุนโด้ ออกมาเผยว่าว่าได้มีการแอบติดต่อกันระหว่างทนายความของ กรีซมันน์ และ บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นการแลกเปลี่ยนอี-เมล์ที่เกี่ยวข้องกับรายละเอียดสัญญาการย้ายทีม รวมไปถึงราคาค่าตัวของแข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้ และที่สำคัญคือมีการแนะนำวิธีการที่จะทำให้ บาร์เซโลน่า คว้าตัวแนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสไปด้วยราคาที่ถูกที่สุด

โดยทาง เอล มุนโด้ เผยว่าการติดต่อดังกล่าวมีขึ้นตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา หรือเป็นตอนที่ กรีซมันน์ ยังเป็นนักเตะของ แอต.มาดริด ซึ่งสื่อเจ้านี้เผยว่าพวกเขาได้ตัวก็อปปี้ของอีเมล์ที่ว่ามาไว้ในมือแล้ว

นอกจากนั้นยังมีการเผยว่า กรีซมันน์ ใช้เงิน 14 ล้านยูโรเพื่อเป็นค่านายหน้าสำหรับการย้ายทีมหนนี้ โดยแบ่งจ่ายให้กับทั้ง พี่สาว, บิดา, เอเย่นต์ และคนกลางในการเจรจา ซึ่งได้รับผลประโยชน์นี้ทั้งหมด

ถือเป็นเรื่องราวล่าสุดของ กรีซมันน์, บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด ที่ถูกสื่อใหญ่ของสเปนออกมาแฉ ซึ่งเรื่องนี้อาจจะเป็นหลักฐานสำคัญในการพิจารณาของศาลซึ่งมีรายงานว่าจะตัดสินคดีในวันพุธหน้า



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด