:::     :::

ฮาร์กรีฟส์แนะผีสอยซานโช่-ไรซ์เช้ารัง

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562
1,386
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะทีมเก่าต้องคว้าตัว เจดอน ซานโช่ กับ เดแคลน ไรซ์ มาร่วมทีมให้ได้เพื่อสร้างขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากขึ้น

"ปีศาจแดง" ใช้เงินไปราว 150 ล้านปอนด์ในการคว้าสามแข้งอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อารอน วาน-บิสซาก้า และ แดเนี่ยล เจมส์ มาร่วมทีม แต่ก็เสียนักเตะอย่าง โรเมลู ลูกากู, อันเดร์ เอร์เรร่า และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย รวมถึงปล่อย อเล็กซิส ซานเชซ ให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมตัว

อย่างไรก็ตามผลงานทีมยังไม่ดีเท่าที่ควร โดยทาง ฮาร์กรีฟส์ แนะนำให้ยูไนเต็ดคว้าตัว ซานโช่ และ ไรซ์ สองดาวรุ่งคนดังมาร่วมทีมให้ได้

"มันต้องใช้เวลาสักหน่อยกับผู้เล่นดาวรุ่งที่คุณไม่รู้เลยว่าจะได้อะไรบ้าง" ฮาร์กรีฟส์ กล่าว

"ยูไนเต็ด หลุดจากวงโคจรตามหลัง ลิเวอร์พูล และ ซิตี้? ไม่เลย, พวกเขาชนะสองเกมในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ในเกมกับ เชลซี และ เลสเตอร์ เมื่อพวกเขาเล่นเกมเคาน์เตอร์ แอ็ตแท็ค"

                

"ท้ายที่สุดแล้วคุณต้องหาวิธีที่จะชนะในเกม, ขั้นต่อไปคือการหานักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างได้, ผมคิดว่า เดแคลน ไรซ์ คือกองกลางที่จะสร้างความแตกต่าง, ผมคิดว่า เจดอน ซานโช่ คือนักเตะที่สมบูรณ์แบบสำหรับทีมนี้และพวกเขาต้องการกองหน้าหมายเลข 9 ไม่ว่าใครก็ตาม"

"มันเป็นงานที่มีขั้นตอนและต้องใช้เวลา แต่พวกเขาต้องลงทุน ในที่สุดคุณจะต้องทุ่มเงิน"

"เดแคลน ไรซ์ เหมาะกับที่นี่ - ไม่ว่าจะราคา 50, 60 ล้านปอนด์ - เขาเหมาะกับที่นี่, ซานโช่ เป็นอีกคนแม้ว่าคุณจะต้องจ่ายเงินระดับ 120 ล้านปอนด์ เขาคือนักเตะของทศวรรษหน้า, คุณอาจจะไม่มีทางจ่ายเงินเพื่อแลกกับนักเตะอย่าง ซานโช่ ได้เลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด