:::     :::

โอจีพร้อมคืนตัวจริงแรปเตอร์สซีซั่นใหม่

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562
2,321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอจี อานูโนบี้ ฟอร์เวิร์ดหนุ่มของ โตรอนโต แรปเตอร์ส จะกลับมามีส่วนร่วมกับทีมฐานะตัวจริงในฤดูกาล 2019-20 เนื่องจากสภาพร่างกายฟื้น 100, พัฒนาการฝีมือ และเวลานี้ไม่มีดาราอย่าง คาไว เลนเนิร์ด ขวางทาง

รายงานจาก 'ดิ แอธเลติค' ว่า โอจี ที่ก้าวมาโดดเด่นกับ แรปเตอร์ส ในซีซั่นรุคกี้ 2017-18 ทว่าพอฤดูกาลต่อมาทีมไปเทรดเอา เลนเนิร์ด มาจาก ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ทับตำแหน่ง สมอล ฟอร์เวิร์ด ของเขา บวกปัญหาฟื้นฟูหลังการผ่าตัดไส้ติ่ง 

ทำให้ได้เล่นตัวจริงแค่ 6 จาก 67 เกมฤดูกาลปกติ แถมเพลย์ออฟก็ไม่มีส่วนร่วมเลยแม้แต่นาทีเดียว เรียกว่าคือซีซั่นแชมป์ เอ็นบีเอ แต่ไร้ส่วนร่วม

อย่างไรก็ตามฤดูกาล 2019-20 ทั้ง เลนเนิร์ด หรือ แดนนี่ กรีน ไม่อยู่ขวางทางแล้ว ทางหัวหน้าโค้ช นิค เนิร์ส ก็ให้คำมั่นว่า "นายจะกลับมาเป็นตัวหลักอีกครั้ง" ก็นับเป็นสัญญาณดีของฟอร์เวิร์ดวัย 22 ปี 

โอจี รอคืนตัวจริง

นับเป็นอีกกำลังสำคัญในฟร้อนท์คอร์ท ร่วมกับ ปาสกาล ซิยาก็อม ฟอร์เวิร์ดเจ้าของรางวัลพัฒนาฝีมือยอดเยี่ยมที่สร้างชื่อเมื่อซีซั่นแชมป์ที่ผ่านมา 

ไลน์อัพแรกของ 'ไดโนเสาร์แห่งแคนาดา' ตามคาดคือ การ์ดจ่าย คายล์ ลาวรี่, ชู้ตติ้งการ์ด แพทริค แม็คคอว์, สมอล ฟอร์เวิร์ด อานูโนบี้, เพาเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ซิยาก็อม และเซนเตอร์ มาร์ค กาซอล 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด