:::     :::

'พอช'ชี้ไก่ไม่จำเป็นต้องติวเพิ่มเรื่องใจบาง

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คำรามใส่ผู้สื่อข่าวระหว่างงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เลสเตอร์ ( 22 ก.ย.) บอกว่าผู้เล่นในสังกัดเขาไม่ใช่พวกจิตใจอ่อนแอ จนถึงขั้นต้องเรียกมาคุย มาสอนเป็นพิเศษ แม้เพิ่งโยน 2 คะแนนทิ้งรายการ ชปล.

'ไก่เดือยทอง'มีโอกาสดีที่จะประเดิม 3 คะแนนในนัดเปิดหัวบิ๊กเอียร์ เมื่ออุตส่าห์ยิงนำ 2 ประตู ทว่าก็มาโดน โอลิมเปียกอส ตีเสมอ 2-2 จนจบด้วยการมีแต้มเดียวเมื่อมิดวีก 

กลายเป็นดราม่าที่นักวิจารณ์, แฟนบอล หรือคนในวงการแซวว่าอาการหัวใจไม่นิ่ง ท่าดี ทีเหลว เป็นประจำ คือสิ่งที่แก้ไม่หายสำหรับ ท็อตแน่ม จนต้องพึ่งนักจิตวิทยา แน่นอนโดนแหย่แบบนี้เทรนเนอร์วัย 47 ปีโกรธควันออกหูบอกว่าพูดเหลวไหล 

"ไม่เลยนะคุณไปเอามาจากไหน ผมไม่เคยพูดว่าเราต้องมีหัวจิตหัวใจแกร่งกว่านี้ - แต่ที่หมายถึงคือควรพัฒนากว่าเดิมในทุกด้าน" โปเช็ตติโน่ เริ่มกล่าวแบบฉุนๆ 


โปเช็ตติโน่บอกทีมผมไม่ได้ใจบาง

"เราเคยขึ้นนำ 2-0 เกมกับ อาร์เซน่อล (เสมอ 2-2), นำ 2-0 เกมพบ โอลิเปียกอส (เสมอ 2-2) ส่วนตัวผมคิดว่าทีมไม่มีคุณภาพดีพอ เราต้องมาเปิดอกคุยกันกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น, ผมก็ต้องบริหารจัดการทีมให้ดีขึ้นๆ กว่าเดิมเมื่อเผชิญกับเรื่องทำนองนี้อีก" 

"เมื่อไม่กี่เดือนก่อน เรามีโอกาสไปเล่นนัดชิงฯ ชปล. ไม่เห็นมีใครบอกว่าทีม ท็อตแน่ม ใจบางเลย กลับถูกยกย่องมากมายสียอีกเพราะผ่านถึงโอกาสล่าเจ้ายุโรป"

"อนึ่งคิดว่าทีมต้องพยายามสร้างความคึกคัก มีชีวิตชีวา ไม่ว่าคู่แข่งที่เผชิญหน้าเป็นใคร" 

การโรเตชั่นเกมรับตลอด 6 นัดทุกรายการในซีซั่น 2019-20 ก็ดูเป็นปัญหาทำให้ ท็อตแน่ม ขาดความสม่ำเสมอ จนเก็บคลีนชีตได้แค่หนเดียว (ชนะ คริสตัล พาเลซ 4-0) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด