:::     :::

บี.ร็อดหลอกอวย'พอช'โค้ชหัวกะทิ

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562
1,222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผจก.ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์เยินยอ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ บอสของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ คู่แข่งที่จะพบกันเสาร์นี้ ( 21 ก.ย.) ว่าเป็นยอดฝีมือที่ยากเลียนแบบ เหมือนหยอดคำหวานโยนความกดดัน

ตลอดอาชีพเทรนเนอร์ 'บี.ร็อด' มีโอกาสดวลกึ๋น โปเช็ตติโน่ 5 ครั้ง ไม่เคยจบด้วยผลงานเสมอ ( ชนะ 3, แพ้ 2) โดยแมตช์ที่หกจ่อเข้ามาในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า ดังนั้นจึงต้องขุดบ่อล่อคู่แข่งหวังให้ตกบ่วง 

"เขา (เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ) เป็นโค้ชมากความสามารถ ส่วนตัวมองว่าสิ่งที่เขาทำมาตลอดที่นั่น (ฐานะ สเปอร์ส) มันเยี่ยมมากจริงๆ" ร็อดเจอร์ส ปากหวานใส่เทรนเนอร์อาร์เจนไตน์

"ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้ ท็อตแน่ม มันสุดพิเศษ ทีมนั้นสุดแกร่ง แต่ทั้งนี้เราก็จะพยายามโค่นพวกเขาลงให้ได้ในแนวทางของตัวเอง" 

ร็อดเจอร์ส ยกย่อง โปเช็ตตีโน่

โดยหนึ่งในอาวุธสุดแสบคือ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงมากประสบการณ์ คนที่ บี.ร็อด มองว่าฟอร์มกลับมาเจ๋งอีกครั้งเมื่อร่วมงานกับเขาเพราะกด 12 สกอร์จากการลงเตะ 16 เกม 

"หมอนั่นยังเหลือทีเด็ดอีกเพียบ ยังคงกระหาย กระสัน และมีความสามารถที่จะพังตาข่าย" 

"ผมมีโอกาสทำงานอย่างใกล้ชิดกับ เจมี่ มาสักระยะ ณ จุดนี้กล้าพูดเลยว่ามีนักเตะไม่กี่คนที่สามารถจับมาแลกตัวแล้วคุณค่าเท่าเขา หมอนั่นคงยืนหยัดหัวแถว คงเป็นดาวยิงระดับหัวกะทิเข้มข้น"

วาร์ดี เคยดวล สเปอร์ส ตลอดอาชีพ 11 นัด ปรากฎว่าผลงานไม่ธรรมดาทำไป 5 สกอร์และสามแอสซิสต์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด