:::     :::

คล็อปป์วางยา!ชมแทมมี่ค่าตัว60ล้านป.

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562
1,949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เก๋าเกมในเชิงสงครามจิตวิทยาให้สัมภาษณ์ยกย่อง แทมมี่ อับราฮัม กองหน้า เชลซี ก่อนแมตช์ที่จะพบกันว่า ( 22 ก.ย.) เก่งจริง อะไรจริง ประเมินค่าตัวในตลาดต้องมีไม่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์

อับราฮัม ผลผลิตจากอะคาเดมี่ 'สิงห์บลูส์'หน่วยก้านสูงยาวเข่าดี, จบสกอร์เฉียบขาดใกล้-ไกล และจมูกไวในกรอบ 18 หลา ทำให้ยอดยิงในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พุ่งไป 7 สกอร์นำดาวซัลโวร่วมกับ เซร์คีโอ อเกวโร่ 'กุน' พร้อมพา เชลซี ขึ้นท็อป 3 ตาราง 

ยิ่งเมื่อบวกดาวรุ่งคนอื่นในรั้ว เดอะ บริดจ์ อย่าง เมสัน เมาน์ท หรือ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ทำให้ 'เจเค' อดประเมินไม่ได้ว่าทั้งสามคนมัดเข่งขายรวมกันค่าตัวไม่น้อยกว่า 200 ล้านปอนด์ 

"เมื่อตอนที่ เชลซี ซื้อเอา คริสเตียน พูลิซิช มาร่วมงานช่วงซัมเมอร์ ผมไม่แน่ใจค่าหัวเท่าไหร่? ราวๆ 50-60 ล้านปอนด์ใช่ไหม ณ ปัจจุบันเชื่อว่าทีมเมตรอบตัวเขาตอนนี้ก็คงค่างวดพอกัน" 

"แทมมี่ อับราฮัม ตอนนี้เล่นอย่างกับนักเตะมูลค่า 60 ล้านปอนด์, เมสัน เมาน์ท ก็ด้วยราคาเคาะเลย 60 ล้านปอนด์ หากยังน้อยไป ก็ใส่ ฮัดสัน-โอดอย เข้าไปอีกหน่อ" 


โค้ชแว่นวางยาอับราฮัม

"สำหรับ จอร์จินโญ่ อาจไม่หนุ่มแล้ว แต่เขาก็หาใช่คนแปลกหน้าของลีก พูดถึง ก็องเต้ บ้างล่ะเขาสภาพดูเหมือนสามารถเล่นไปได้อีก 20 ปีข้างหน้า หรือจริงๆแล้วหมอนั่นเพิ่งอายุ 18 กะรัต?"

"ทีมเชลซียังมี มาเตโอ โควาซิช, รอสส์ บาร์กลี่ย์ และตัวประสบการณ์อีกหลายคนทั้ง เปโดร, วิลเลี่ยน, ชิรูด์ และม้านั่งสำรอง มิชี่ บาตชูอายี่" 

"ถ้าบอกว่ามีหนึ่งทีมที่ห้ามขึ้นทะเบียนนักเตะใหม่ในตลาดซื้อ-ขาย แล้วภาพรวมยังออกมาไม่แย่ บางทีทีมนั้นอาจจะเป็น เชลซี ก็ได้" 

อนึ่งอัพเดทอาการบาดเจ็บของผู้เล่น 'สิงห์บลูส์' โดย 'สกาย สปอร์ตส์' พบว่า ก็องเต้ ฟื้นจากอาการเจ็บตั้งแต่หนล่าสุดลงสนามพบ เลสเตอร์ เมื่อ ส.ค. แต่ในรายของ เมาน์ท (ข้อเท้า) ยังไม่เห็นบนสนามฝึกที่ค็อบแฮม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด