:::     :::

ปัตตานีถล่ม ส.กีฬาพงงา ลิ่ว8ทีมโค้กคัพใต้

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562
1,289
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปัตตานีถล่ม ส.กีฬาพังงา 7-0 ลิ่วรอบ 8 ทีมโค้กคัพ 2019 โซนภาคใต้

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย "โค้กคัพ" ครั้งที่ 21 รอบคัดเลือกกลุ่ม 2 โซนภาคใต้ ระหว่างวันที่ 18-25 ก.ย.2562 ที่ จ.สตูล โดยเมื่อวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมาเป็นการแข่งขันวันสุดท้ายของรอบแรกและก็มีบางทีมผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปแล้วก่อนหน้านี้

คู่แรกสายเอที่สนามสนามอบจ.แห่งที่ 2 ละงู เป็นการพบกันระหว่าง ส.กีฬาแห่ง จ.พังงา ที่แพ้ 1 นัด พบกับ ปัตตานี เอฟซี ที่ชนะ 1 นัด โดยในเกมนี้ ปัตตานี จะชนะหรือเสมอก็จะเข้ารอบ ส่วน พังงา ต้องชนะเท่านั้น สำหรับ 11 คนแรกของ พังงา ประกอบด้วย ฐิติวัฒน์ อันติมานนท์, อาซิล ศรีลาชัย, สมพร เกตุแก้ว, วชิรากรณ์ ย่อเซ่ง, พชร คงเรือง, ศุภกร หงส์ชุมแพ, สิทธิชัย เหมพิทักษ์, นภสินธุ์ แมนปล้อง, สุรพงษ์ ณ นคร, อนุวัฒน์ เอมโอช และ ธีรภัทร์ เนาว์เยี่ยม เป็นผู้รักษาประตู
 ขณะที่ 11 คนแรกของ ปัตตานี ประกอบด้วย อาดีลัน แปเฮาะฮีเล, ฮาฟิซ แวยามา, ซากีรีน ลาเต๊ะ, อับดุลรอนิง มะแซ, ชาคริส ติเอียดย่อ, ฟาอิส ลีม๊ะ, มูฮัมหมัดนัสรอน เวาะเนาะ, มูฮัมหมัดอาดิน อีซาคาน, อันวา สามะอาลี, มูฮาหมัด สะแลแม และ มูฮัมหมัด มามะ เป็นผู้รักษาประตู โดยเกมนี้พังงาเปลี่ยนผู้เล่นจากเกมแรกกว่าครึ่งทีมและในนาทีที่ 38 เป็นทางปัตตานีที่ออกนำก่อน 1-0 จากการทำประตูของ อับดุลรอนิง มะแซ ต่อมาในช่วงก่อนหมดเวลาครึ่งแรก ปัตตานี ขยับเป็น 2-0 จาก ฟาอิส ลีม๊ะ กลับมาในครึ่งหลังเกมทั้งหมดเป็นของปัตตานีที่บุกหนักและมาได้อีก 5 ประตูรวดจาก อันวา สามะอาลี และ มูฮัมหมัดนัสรอน เวาะเนาะ กับ ชาคริส ติเอียดย่อ ทำคนละ 2 ประตู ทำให้จบเกมปัตตานีเอาชนะไปอย่างขาดลอย 7-0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพร้อมกับพัทลุงที่เข้าไปแล้วก่อนหน้านี้

ผลคู่อื่นๆ
ส.กีฬาแห่ง จ.ชุมพร 0-2 คาเดนซ่า สตูล ยูไนเต็ด
ส.กีฬาแห่ง จ.กระบี่ 4-2 สุราษฎร์ธานี เอฟซี
ยาลอ ซิตี้ 4-0 ส.กีฬาแห่ง จ.ภูเก็ต
หาดใหญ่ ซิตี้ 0-0 ตรัง เอฟซี
นรา ยูไนเต็ด 4-0 นครศรี ยูไนเต็ด
 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด