:::     :::

แบลสหวานเจี๊ยบไม่คิดลงหลังม้าลาย

วันศุกร์ที่ 20 กันยายน 2562
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบลส มาตุยดี้ กองกลางดีกรีแชมป์โลกสังกัด ยูเวนตุส ยืนยันเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าไม่มีความคิดลาทีมแต่อย่างใด แม้มีข่าวหนาหูตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้งนี้ยอมรับว่าจุดอ่อนเดียวของตัวเองคือป้องกันฟรีคิกอ่อน

มาตุยดี้ เหลือสัญญาในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เพียงแค่ซีซั่นสุดท้าย จนมีข่าวว่า เปแอสเช และ โมนาโก จะมาขอซื้อเมื่อตลาดหน้าร้อนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามดีลไม่เกิดขึ้น อีกทั้งบทบาทต่อทีมก็พัฒนาจากสำรองชอยส์รองๆ มาสู่ตัวหลัก 

นั่นทำให้ดาวเตะวัย 32 ปี ต้องสัมภาษณ์แสดงจุดยืนว่าอยากได้ดีลฉบับใหม่ "มันอาจจะมีแต่เรื่องที่ชี้นำไปในทางว่าผมย้ายออกแน่ๆ แต่บอกเลยตัวเองไม่สนใจพิจารณาโอกาสเหล่านั้นเลย"  แบลส กล่าวกับ 'ตุ้ตโต้แมคาร์โต้เว็บ' 

มาตุยดี้ ไม่ไปไหนทั้งนั้นครับ

"ยังคงทำงานหนักทุกวันกับทีมนี้ แล้วสิ่งที่จะแสดงออกต่อเรื่องนี้ได้ดีสุดก็คือสร้างผลงานบนสนาม ยูเว่ คือสุดยอดทีม พวกเขาก็แสดงความเชื่อมั่นในตัวผมมากๆเช่นกัน" 

ส่วนเกม ชปล.เมื่อกลางสัปดาห์ที่ทีมอุตส่าห์นำ แอต.มาดริด 2-0 แต่สุดท้ายจบ 2-2 เจ้าตัวขอร่วมรับผิดชอบป้องกันลูกตั้งเตะไม่ดี 

"เราเล่นได้แจ่มเลยเมื่อสู้กับ แอต.มาดริด สร้างโอกาสเพียบ เพียงแค่มีปัญหาเรื่องป้องกันเซต-พีซ ต้องกลับไปทำการบ้านไม่ให้เกิดอีก"

"ตัวผมเองด้วยสมควรทำได้ดีกว่านี้ในการประกบ เอคตอร์ เอร์เรร่า ผู้พังสกอร์ 2-2 ก็มองแง่ดีว่ามีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้ "

เกมต่อไปใน เซเรีย 'ม้าลาย' จะพบกับ เวโรน่า (21 ก.ย.) ส่วนรายการ ชปล.กลับมาเล่นอีกครั้ง 2 สัปดาห์ข้างหน้าชน เลเวอร์คูเซ่น ( 1 ต.ค.)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})