:::     :::

เอ็นกากูเอ้คุย'แซ็คสันวิลล์'คัมแบ็ก

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส มาริโอต้า ควอร์เตอร์แบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ กลายเป็นกระสอบทรายให้ทีมรับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เล่นงานจนอ่วมถึง 9 แซ็คในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'ก่อนทีมเสือดาวจะย้ำเหยื่อ 20-7

ยานนิค เอ็นกากูเอ้ 'พาส รัชเชอร์'ของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส คุยโวหลังเกมชนะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 20-7 ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'ว่า'แซ็คสันวิลล์'คืนชีพกลับมาอีกครั้งหลังจัดการควอร์เตอร์แบ็ก มาร์คัส มาริโอต้า ถึง 9 แซ็คในเกมเดียว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ทีมรับ จากัวร์ส กลับมาทำผลงานแข็งแกร่งอีกครั้งสมฐานะเกมป้องกันอันดับต้นๆของลีกหลังจัดการ มาริโอต้า ควอร์เตอร์แบ็กไททั่นส์ถึง 9 แซ็ค ซึ่งเป็นผลงานดีสุดนับตั้งแต่เคยไล่ทุบ จาโคบี้ บริสเซ็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในเกมเดียวถึง 10 แซ็คในสัปดาห์ที่ 7 ของซีซั่น 2017 นั่นคือผลงานยอดเยี่ยมสุดในประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์ 


แต่ทีมรับแจ็คสันวิลล์ทำผลงานแย่ในซีซั่นที่ผ่านมาโดยจบฤดูกาลอันดับ 22 หลังทำรวมกันเพียง 37 แซ็คจากการลงเล่น 16 เกม ก่อนกลับมาระเบิดฟอร์มไล่แซ็ค มาริโอต้า ถึง 9 ครั้งเมื่อวันพฤหัสฯ โดยมี คาลีส แคมป์เบลล์ ที่จัด 3 แซ็ค, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 5 ครั้งและแท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอลอีก 4 หน เขาเคยเป็นผู้เล่นคนเดียวที่ทำมากกว่า 20 แซ็ค (28) และมากกว่า 150 แท็คเกิ้ล (153) ในซีซั่น 2017 ขณะที่ คาลิล แม็ค ทำ 130 แท็คเกิ้ลและมากกว่า 20 แซ็คนับจากปี 2017

'แซ็คสันวิลล์ กลับมาแล้ว, เด็กๆ มันกลับมาแล้ว' เอ็นกากูเอ้ คุยโวหลังเกมชนะ ไททั่นส์ 20-7 เมื่อวันพฤหัสฯ 

ขณะที่ ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ชจากัวร์สกล่าวเพิ่มเติมถึง แคมป์เบลล์ ว่า'คุณไม่สามารถพูดได้มากพอเกี่ยวกับความคงเส้นคงวาของผู้เล่นในแบบที่เขาเป็น, การยืนหยัดที่เขามี, วิธีการที่เขาทำเกี่ยวกับเกม เขาสูงใหญ่ เขาไม่เคยหยุด เขาเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม' 

แคมป์เบลล์ จัดคนเดียว 3 แซ็ค, จอช อัลเลน กับ เดวอน สมูท คนละ 2 แซ็ค ขณะที่ เทเว่น ไบรอัน ทำ 1 แซ็ค ส่วน เลออน เจค็อบส์ กับ มาร์เซลล์ เดรอยส์ จัดอีกคนละ 0.5 แซ็ค 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด