:::     :::

อีเกิ้ลส์ไร้ปีกนอกตัวท็อป'แจ็คสัน'เกมรับมือไลออนส์

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน แจ็คสัน ปีกนอก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จะพลาดการลงเล่นกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันอาทิตย์นี้และอาจต้องพักหลายสัปดาห์เนื่องจากอาการเจ็บโคนขาหนีบ

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เดอชอน แจ็คสัน จะพลาดลงเล่นกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันอาทิตย์นี้หลังปีกนอกวัย 32 ปีมีอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แจ็คสัน เปิดตัวแจ่มตั้งแต่การลงเล่นสัปดาห์แรกหลังย้ายมาเล่นกับ อีเกิ้ลส์ รอบสองด้วยการทำ 2 ทัชดาวน์จากระยะมากกว่า 50 หลาในเกมชนะ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ก่อนลงเล่นเพียง 9 สแนปในสัปดาห์ที่สองเนื่องจากบาดเจ็บจนไม่ได้ลงซ้อมตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อน พีเดอร์สัน จะออกมายืนยันผ่านสื่อว่าปีกนอกวัย 32 ปีจะพลาดการลงเล่นในวันอาทิตย์นี้กับ ไลออนส์ รวมถึงเกมกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'เนื่องจากมีแนวโน้มว่าจะต้องพักหลายสัปดาห์ 


อีเกิ้ลส์ ยังมีปัญหากับอีกสองผู้เล่นทีมบุกทั้งปีกนอก แอลชอน เจฟฟรีย์ กับปีกใน ดัลลาส โกเดิร์ต ซึ่งต่างมีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อน่องจนไม่ได้ลงซ้อมตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน แต่ พีเดอร์สัน คาดหวังว่าทั้งสองคนจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ 

อย่างไรก็ตาม อีเกิ้ลส์ ยังมีปีกในชั้นดีอย่าง แซ็ค เอิร์ตซ์ ทว่าปัญหาจะอยู่ที่ปีกนอกซึ่งเหลือเฉพาะ เนลสัน อโกลอร์ เป็นปีกนอกที่ไว้วางใจได้เพียงคนเดียวถ้าหาก เจฟฟรีย์ ไม่พร้อมลงสนาม โดยมีปีกนอกปีสาม แม็ค ฮอลลินส์ กับรุคกี้ เจเจ อาร์เซก้ส-ไวท์ไซด์ เป็นตัวช่วยของอโกลอร์เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด