:::     :::

แพนเธอร์สเตรียมส่ง'อัลเลน'สตาร์ทแทน'นิวตัน'

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองจะได้โอกาสออกสตาร์ทแทน แคม นิวตัน นำทัพ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ วันอาทิตย์นี้

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าทีมเสือดำจะส่งควอร์เตอร์แบ็กปีสอง ไคล์ อัลเลน ออกสตาร์ทในเกมเยือน อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้หลัง แคม นิวตัน ยังไม่ฟื้นตัวจากอาการเจ็บเท้าซ้าย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

นิวตัน เคยบาดเจ็บบริเวณเท้าซ้ายมาจากการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีจะมีปัญหาจุดเดิมอีกครั้งจากเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในการลงเล่นสัปดาห์ที่ 2 จนต้องสวมบูธป้องกันและไม่ได้ลงซ้อมตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อน ริเวร่า จะยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า นิวตัน จะกลับมาลงสนามอีกครั้งเมื่อพร้อมเท่านั้น 


'เขาทำงานผ่านความเจ็บปวดมากมายในช่วงสัปดาห์นี้และรู้สึกดีขึ้นมากในช่วงสุดสัปดาห์ แต่สิ่งหนึ่งที่เราไม่ต้องการทำคือทำให้มันเกิดขึ้นอีกครั้ง ดังนั้นเราต้องการทำให้แน่ใจว่าเขาพร้อมและเท้าของเขาสามารถจัดการกับมันได้' หัวหน้าโค้ชแพนเธอร์สเปิดเผย

ดังนั้น แพนเธอร์ส จึงเตรียมส่งควอร์เตอร์แบ็กปีสอง ไคล์ อัลเลน ลงเล่นเกมเยือน คาร์ดินาลส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังผู้เล่นที่เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์เคยสตาร์ทในเกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติปีก่อน เขาขว้างคอมพลีต 16 จาก 27 ครั้ง ระยะ 228 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในเกมชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 33-14 เนื่องจากทีมนักบุญพักผู้เล่นตัวจริงหลายคนเพื่อเก็บไว้เล่นรอบเพลย์ออฟ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด