:::     :::

สื่อเผยเจ้าของจากัวร์สพร้อมทุ่มค่าจ้างก้อนโตรั้งแรมซี่ย์

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ตกเป็นข่าวว่าพร้อมโน้มน้าวให้ เจเล็น แรมซี่ย์ เปลี่ยนใจอยู่กับทีมต่อไปด้วยสัญญาระดับประวัติการณ์ทั้งค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีและเงินการันตีสูงสุดของลีกของผู้เล่นตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็ก

ชาฮิด หรือ แชด ข่าน เจ้าของทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ตกเป็นข่าวว่าพร้อมทุ่มค่าจ้างระดับประวัติการณ์สำหรับผู้เล่นตำแหน่งคอร์เนอร์แบ็กเพื่อรั้งตัว เจเล็น แรมซี่ย์ อยู่กับทีมต่อไปแม้ว่าผู้เล่นดีกรี'โพร โบวล์'ร้องขอเทรดย้ายทีมก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แรมซี่ย์ ร้องขอเทรดย้ายออกจาก แจ็คสันวิลล์ ตั้งแต่วันจันทร์และถูกคาดการณ์ว่าคอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีลงเล่นกับ จากัวร์ส เป็นเกมสุดท้ายที่ชนะ เทนเนสซี่ ไททั่นส์  ในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์' 20-7 แต่ แจ็คสันวิลล์ ยังมีเวลาตัดสินใจว่าจะเลือกเทรดหรือขยายสัญญาด้วยการเสนอค่าจ้างสุดงามให้ผู้เล่นวัย 24 ปีเปลี่ยนใจอยู่กับทีมต่อไป


'มันมีคุณค่าในสิ่งที่ แชด ข่าน รัก แรมซี่ย์, อาจเต็มใจทำ จากสิ่งที่ผมเข้าใจ ยอมจ่ายให้เขาและทำให้เขาเป็นคอร์เนอร์แบ็กที่รับค่าจ้างแพงสุดในเอ็นเอฟแอลเร็วสุดเท่าที่เขาสามารถทำได้' เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเปิดเผย 'มีความรักมากมายที่นี่ ดังนั้นสำหรับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เพื่อมีแรมซี่ย์เป็นส่วนร่วม พวกเขาจะต้องเชื่อมั่นและไปในทิศทางที่ถูกต้อง'

แรมซี่ย์ กำลังจะอายุครบ 25 ปีในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ เขารับค่าจ้างในสัญญาฤดูกาลนี้ 3.6 ล้านเหรียญสหรัฐและจะรับอีก 13.7 ล้านเหรียญสหรัฐตามอ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 ในปี 2020 อย่างไรก็ตามถ้า จากัวร์ส เสนอสัญญาระยะยาวกับ แรมซี่ย์ น่าจะทำให้เขากลายเป็นตัวคุมปีกที่รับค่าจ้างแพงสุดของลึก 

ปัจจุบัน ชาเวียร์ ฮาวเวิร์ด คอร์เนอร์แบ็กของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เป็นผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวที่รับค่าจ้างมากสุดของลีกเฉลี่ยปีละ 15.05 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ จอช นอร์แมน ตัวคุมปีกของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เป็นผู้เล่นตำแหน่งเดียวกันที่รับเงินการันตีสูงสุด 50 ล้านเหรียญสหรัฐ ดังนั้น แรมซี่ย์ จึงมีโอกาสทำลายทั้งสองสถิติ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด