:::     :::

เพเทรียตส์ปล่อย'บราวน์'หลังเอี่ยวคดีล่วงละเมิดทางเพศ

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562
879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จำใจปล่อยตัว แอนโธนิโอ บราวน์ ออกจากทีมหลังปีกนอกวัย 31 ปีถูกอดีตเทรนเนอร์สาวฟ้องร้องคดีทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดทางเพศ

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ออกมาแถลงข่าวสั้นๆเกี่ยวกับการประกาศปล่อยตัว แอนโธนิโอ บราวน์ ออกจากทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังปีกนอกวัย 31 ปีมีเอี่ยวกับคดีล่วงละเมิดทางเพศ ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค โพสต์'และสื่ออีกหลายสำนัก 

'นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ กำลังจะปล่อย แอนโธนิโอ บราวน์ เราชื่นชมการทำงานอย่างหนักของหลายคนตลอดช่วง 11 วันที่ผ่านมา แต่เรารู้สึกว่าเป็นการดีที่สุดที่จะไปในทิศทางที่ต่างออกไปในเวลานี้'แถลงการณ์ของทัพนักรบกู้ชาติระบุ

บราวน์ ถูก บริตนี่ย์ เทย์เลอร์ อดีตเทรนเนอร์ของเขาฟ้องร้องต่อศาลฟลอริด้าตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมาโดยอ้างว่าถูกทำร้าย 2 ครั้งในปี 2017 และถูกข่มขืนที่บ้านของเขาในไมอามี่ปี 2018 ก่อนจะมีหญิงสาวอีกคนออกมากล่าวหาว่าถูกปีกนอกดาวดังล่วงละเมิดทางเพศในบ้านของเขาที่พิตต์สเบิร์กในปี 2017 และตัวแทนฝ่ายกฎหมายของเธอยังระบุว่า บราวน์ ส่งข้อความไปข่มขู่เหยื่อด้วย 


ปีกนอกวัย 31 ปีเพิ่งเล่นเกมแรกด้วยการรับบอลทำหนึ่งทัชดาวน์ในเกมบุกชนะ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 43-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อน นิว อิงแลนด์ จะตัดสินใจปล่อย บราวน์ ออกจากทีมเมื่อวันศุกร์เนื่องจากคดีความดังกล่าว

'ผมรู้ว่าจะมีคำถามเกี่ยวกับ แอนโธนิโอ เราใช้สถานการณ์ทั้งหมดกับทีมเราอย่างจริงจัง มีบางอย่างที่เรากำลังตรวจสอบอยู่ ผมจะไม่แสดงความคิดเห็นใดๆถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นนอกสนาม' เบลิชิค กล่าวสั้นๆในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์

เมื่อถูกสอบถามว่า บราวน์ จะลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ หรือไม่? หัวหน้าโค้ชเพเทรียตส์กล่าวว่า'เขาอยู่ในรอสเตอร์ของเรา' ก่อนทัพนักรบกู้ชาติจะปล่อยปีกนอกเจ้าปัญหาออกจากทีมหลังการแถลงข่าวไม่นานนัก 

ขณะที่ ดรูว์ โรเซนเฮาส์ เอเจนต์ของปีกนอกวัย 31 ปีระบุว่า'มันเป็นความโชคร้ายที่ไม่มีผลกับ เพเทรียตส์ แต่ แอนโธนิโอ มีสุขภาพดีและรอคอยโอกาสต่อไปของเขาในเอ็นเอฟแอล เขาต้องการเล่นเกมที่เขารักและเขาหวังจะได้เล่นกับอีกทีมในไม่ช้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด