:::     :::

'มู'ตอบแล้วถูกโยงเสียบเก้าอี้ซีดาน

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562
1,526
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดัง สยบข่าวโยงกลับไปรับงานคุม เรอัล มาดริด ว่าเป็นไปได้ไม่ได้เพราะทัพราชันยังมีโค้ชอยู่คือ ซีเนดีน ซีดาน

สถานการณ์ของ เรอัล มาดริด ในการกลับมาคุมทีมรอบ 2 ของ ซีเนดีน ซีดาน ถูกจับตามองอีกครั้งเพราะผลงานไม่ดีตั้งแต่หลายฤดูกาลที่แล้วต่อเนื่องจนถึงช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ แถมล่าสุดถูก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อัดยับ 3-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

ความพ่ายแพ้ล่าสุดทำให้เก้าอี้ของ ซีดาน เริ่มร้อน และมีการพูดถึงการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเทรนเนอร์กันแล้วและหนึ่งในชื่อที่มีโอกาสคุมทัพต่อจากกุนซ์อชาวฝรั่งเศสก็คือ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ว่างงานมานานนับตั้งแต่ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อปลายปีที่แล้ว 

มูรินโญ่ กล่าวถึงประเด็นกับทีมเก่าว่า "ผมคงไม่ได้อยากกลับไป เรอัล มาดริด อีกครั้ง เพราะพวกเขามีโค้ชอยู่แล้ว และผมไม่สามารถนำทีมนั้นได้ คุณเองก็พูดถึงถึงความเคารพต่อสโมสรด้วย"

"ผมคนนอก จึงไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมไม่สามารถให้ข้อมูลที่ไม่จริงได้ ผมอยากให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดี และหาทางออกได้ในทุกเรื่อง"

"ซีดานอยู่กับฟุตบอลมาทั้งชีวิตและเขารู้ดีว่ามันจะเป็นอย่างไร ปัญหาเกิดขึ้นมากมายในหลายพื้นที่ แต่การให้ความเคารพก็เป็นอีกเรื่องที่สำคัญ"

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด