:::     :::

โค้ชจุ่นปัดคว้า "ซึบาสะลาว" เล็งลูกครึ่งอาเซียนเสริมทีเร็กซ์

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2560
942
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชจุ่น" ยัน ขอนแก่น เสริมโควตาอาเซียนผู้เล่นลูกครึ่งชี้ไม่สน "ซึบาสะลาว" อดีตเด็กปั้นของตัวเอง

อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือ "ไดโนพิฆาต" ขอนแก่น เอฟซี น้องใหม่ศึกเอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ หรือ ไทยลีก 2 ปัดข่าวคว้าตัว "ซึบาสะลาว" ธานินทร์ พันธวงศ์ ปีกซ้ายทีมชาติลาว เด็กปั้น บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ปล่อยไปช่วยสโมสร ลาว โตโยต้า คว้าแชมป์ ลาวพรีเมียร์ลีก 2017 
THSPORT ได้รับการเปิดเผยจาก "โค้ชจุ่น" ว่า แม้คุ้นเคยกับดาวเตะลาวเป็นอย่างดี เพราะเป็นลูกศิษย์คนโปรดในอะคาเดมี่ถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม แต่เป้าหมายของทีม "ทีเร็กซ์" ในการเสริมโควตาอาเซียน เล็งไปที่ผู้เล่นที่สามารถยกระดับทีมไม่ต่างจากโควตาเอเชียหรือต่างชาติ โดยพุ่งเป้าไปที่ตัวลูกครึ่งอินโดนีเซีย หรือ ฟิลิปปินส์ มากกว่า 
"ธานินทร์อยู่กับผมมาตั้งแต่อายุ 13-14 ถือเป็นเด็กที่มีศักยภาพสูง ผมไม่แน่ใจว่า บางกอกกล๊าส จะดึงเขากลับหรือไม่ แต่การใช้โควตาอาเซียนทั้งบีจีและขอนแก่น น่าจะเน้นไปที่ผู้เล่นลูกครึ่ง ที่พร้อมใช้งานเลย"
สำหรับ ธานินทร์ พันธวงศ์ ปัจจุบันอายุ 19 ปี เป็นเด็กในอะคาเดมี่ บางกอกกล๊าส ตั้งแต่อายุ 13 ปี โดยมีหลายทีมสนใจดึงร่วมทัพในโควตาอาเซียน โดยเฉพาะ ชลบุรี เอฟซี ที่ วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายเทคนิค ชื่นชมในฝีเท้าเป็นพิเศษ และอยากได้ตัวไปสวมชุด "ฉลามชล" ในฤดูกาลใหม่
ขณะที่ "ไดโนพิฆาต" เก็บตัวผู้เล่นต่างชาติไว้เพียง 2 ราย คือ ดาร์โก ทาเชฟกี (มาซิโดเนีย) และ คิม ซึง-ฮยอน (เกาหลีใต้) โดยเตรียมเสริมผู้เล่นต่างชาติในตำแหน่งกองหน้าอีก 1 ราย รวมถึงโควตาอาเซียน ที่ยังไม่ได้ข้อสรุปว่าจะเป็นใคร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด