:::     :::

เอเอฟซีรุดตรวจสนามซ้อมบุรีรัมย์

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562
1,125
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

AFC ตรวจ สนามซ้อมในเมืองบุรีรัมย์ เพื่อเตรียมความพร้อมจัดชิงแชมป์เอเชีย U23

ฝ่ายจัดการแข่งขันและกิจกรรมฟุตบอล สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) พร้อมด้วยเข้าหน้าที่จากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตรวจสนามฝึกซ้อม และโรงแรมที่พัก ภายในจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในช่วงเดือนมกราคม 2563

สำหรับ สนามซ้อมที่อยู่ใกล้เคียง สนาม ช้าง อารีนา ที่เป็นสนามแข่งในจังหวัดบุรีรัมย์ มีทั้งหมด 6 สนาม แบ่งเป็น สนาม ช้าง เทรนนิ่ง กราวน์ด (2 สนาม), สนาม เขากระโดง สเตเดียม, สนาม องค์การบริหารส่วนจังหวัด บุรีรัมย์  (2 สนาม) และ สนาม ภายใน บุรีรัมย์ เทรนนิ่ง แคมป์ 

อนึ่ง สำหรับสนาม ช้าง อารีนา จังหวัดบุรีรัมย์ ถือเป็นหนึ่งในสาม สนาม ที่มีสิทธิ์จะถูกเลือกมาใช้แทนที่สนาม สมโภช 700 ปี จังหวัดเชียงใหม่ เช่นเดียวกับ สนาม ลีโอ สเตเดียม ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ สนาม เอสซีจี สเตเดียม ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งสองสนามหลัง ทาง AFC ได้มีการเดินทางไปตรวจมาแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

โดยหลังจากนี้ ทางฝ่ายจัดการแข่งขันของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (AFC) จะเดินทางไปตรวจสนาม ติณสูลานนท์ จังหวัดสงขลา ในวันที่ 22 กันยายน 2562 ต่อด้วย สนาม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต และ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ตามลำดับ ก่อนจะมีการประชุมเพื่อเลือกสนามอีกครั้ง และจับสลากแบ่งสายการแข่งขันต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด