:::     :::

เคลย์ไม่เจียมบอดี้ขอติดธงอลป.2020ด้วย

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562
1,656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ ธอมป์สัน การ์ดตัวเดี้ยงสังกัด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทำทีจะมาอ้อนขอโอกาสไปแข่ง โอลิมปิก เกมส์ 2020 รอบสุดท้ายนามทีมชาติ สหรัฐฯ ทั้งที่ศึกฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 ไม่ยอมมาเช็คชื่อคัดตัว ปล่อยให้พวกหนุ่มๆรวมพลังฝ่าฟันคว้าตั๋วแทน

การให้สัมภาษณ์กับ 'ดิ แอธเลติค' ในหลายประเด็นของ เคลย์ โดยหนึ่งในนั้นคือผลงานของยัดห่วงมะกันในรายการ ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 ซึ่งน่าผิดหวัง แต่ก็ยังดีผ่านถึงรอบก่อนรองฯ การันตีตั๋ว อลป.รอบสุดท้าย ที่ประเทศญี่ปุ่น 

แม้แบ็คคอร์ทวัย 29 ปีอยู่ระหว่างฟื้นฟูหลังผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า กว่าจะฟื้นก็ ก.พ.2020 มีเวลาเคาะสนิมไม่ถึง 6 เดือนก่อนมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติ แต่จอมแม่น 3-คะแนนก็อยากมีส่วนร่วมด้วย 

ความเห็นของเคลย์ต่ออลป.

"ผมรักที่ได้เล่นให้บาสฯทีมชาติสหรัฐฯ มันคือแผนในหัวตอนนี้ คงดีมากๆถ้าอยู่ในทีมชุดโอลิมปิก เกมส์" ธอมป์สัน มามั่วนิ่มอีกคน 

นับเป็นผู้เล่น ออล-สตาร์ของ วอร์ริเออร์ส คนที่สามต่อจาก เดรย์มอนด์ กรีน และ สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ ที่อยากมั่วดริงก์ขอไปเล่น อลป. โดย ธอมป์สัน เคยได้เหรียญจากโอลิมปิกที่ กรุงลอนดอน และ นครรีโอ เดอ จาเนโร มาแล้ว

ทีนี้ก็ต้องมาเดาใจ เจอร์รี่ โคแลนเจโล่ ประธานบริหารบาสเกตบอลชาย ทีมชาติสหรัฐฯ ว่าอยากสั่งสอนพวกเมินรับใช้มาตุภูมิรายการเล็ก หรือโอ๋บิ๊กเนมเพราะหวังเหรียญทองที่โตเกียว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด