:::     :::

เปเยฯขอต่อสถิติผูกปิ่นโตต้อนผีแดง

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562
1,621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเนล เปเยกรีนี่ ผจก.ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ตื่นเต้นดีใจที่แมตช์เดย์หก จะได้เปิด ลอนดอน สเตเดี้ยม รับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด ( 22 ก.ย.) เนื่องจากผลงานตลอดอาชีพมักไล่เตะก้นปีศาจแดงบ่อยครั้ง

เทรนเนอร์ชาวชิเลี่ยนคุมทีมดวล ยูไนเต็ด ทั้งสิ้น 12 เกมก่อนนี้ ชนะได้ถึง 4 แมตช์ (เสมอ 5, แพ้ 3) โดยหากเอาเฉพาะการเล่นฐานะทีมเหย้าที่ เวสต์แฮม ซีซั่น 2018-19 เปิดคอร์สสอนบอล 'ปีศาจแดง' 3-1

ผ่านไป 12 เดือนพอดิบพอดี กุนซือวัย 66 กะรัต อยากฉายหนังม้วนเดิม แม้คู่แข่งเปลี่ยน ผจก.ทีม เป็น โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แล้วก็ตาม 

"บางที เวสต์แฮม ของผมเวลานี้อาจเก่งกกว่าเมื่อปีก่อนด้วยซ้ำ แต่ไม่ได้หมายความว่าเราการันตีล้ม แมนฯ ยูไนเต็ด เสียหน่อย" ดีกรีโค้ชแชมป์ลีก 1 สมัย กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 

"ลึกๆก็ต้องการทำมันอีกหน เพราะปีที่แล้วเคยทุบพวกเขาแดดิ้น 3-1"

"จริงอยู่ว่าคู่แข่งอาจพักน้อยกว่า (เตะ ยูโรปา ลีก พฤหัสบดี) แต่พวกเขาก็เปลี่ยนขุมกำลังจากเกมลีกปกติถึง 9 ตำแหน่ง เท่ากับว่าใช้งานคนละทีมเลย"

"เอาเป็นว่าเรากำลังเข้าฝัก (ไม่แพ้ใครอีกตั้งแต่เปิดซีซั่นพ่าย ซิตี้ 0-5) โดยเฉพาะการเตะกับพวกทีมใหญ่ ต้องแสดงให้พวกเขาทีมคงความสม่ำเสมอไว้ได้" 

แข้งเวสต์แฮมกำลังห้าวเลย

ส่วนเรื่องหวังลาก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกจาก 'ท็อป 6' เพื่อเอาทีมตัวเองไปเสียบแทนไหม? มานูเอล ไม่รีบออกตัวแรง 

"ผมไม่เคยวางเป้าหมายให้ทีมก่อนเปิดฤดูกาล แต่หากใครๆจะรู้สึกแบบนั้นก็เป็นได้ เพราะดูจากสิ่งที่ขุมกำลังนี้พิสูจน์อยู่ว่ามีของ"

"เรากำลังจะได้บททดสอบคือ แมนฯ ยูไนเต็ด ดังนั้นก็ต้องพยายามล้มพวกเขาลง ถึงกล้าพูดได้" 

เวสต์แฮม มีโอกาสสั่งสอง โซลชา และลูกน้องเพราะผลงานนอกบ้านสุดป่วยทุกรายการแมตช์แข่งขันไม่ชนะต่อเนื่อง 8 นัด (เสมอ 3/ แพ้ 5)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด