:::     :::

แลมพ์สเร้าแทมมี่อยากเจ๋งต้องเผา'วีวีดี'

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562
1,364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี ออกโรงกระตุ้น แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าฟอร์มร้อนว่าหากอยากพิสูจน์คุณค่าว่าคือของจริง เกมสุดสัปดาห์นี้ ( 22 ก.ย.) ต้องหาทางเล่นงาน เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ ลิเวอร์พูล ให้ได้

อับราฮัม ผลงานร้อนฉ่ายิงในลีกไป 7 ลูก นำดาวซัลโวร่วมกับ เซร์คีโอ อเกวโร่ 'กุน' รุ่นใหญ่สังกัด แมนฯ ซิตี้ จนทำให้ ผจก.ทีม แกเร็ธ เซาธ์เกต เหล่ๆสนเรียกติดธงชุดใหญ่

อย่างไรก็ตามดาวยิงวัย 21 ปี เพิ่งเผชิญฝันร้ายเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ เมื่อเดือนก่อนเพราะอาสายิงจุดโทษแมตช์พบ 'หงส์แดง' แล้งกดไม่เข้า เป็นเหตุให้ทีมแพ้ 4-5 หลังเสมอในเวลา 120 นาที 2-2 คงหลอนถึงทุกวันนี้

ดังนั้น แลมพาร์ด จึงกระตุ้นศิษย์รักใช้โอกาสนี้ลบประสบการณ์แย่ๆ โดยมี ฟาน ไดค์ ดาวเตะดีกรีแชมป์ยุโรปเป็นด่านทดสอบ 

"หากเขาได้ดวลกันนะ (ระหว่าง อับราฮัม - ฟาน ไดค์) สนุกแน่ - เพราะชัดเจนว่าผลงาน เฟอร์กิล ซึ่งแสดงออกมาตลอดปี ทำให้เขาเป็นที่จดจำ จนก้าวไปคว้าเกียรติยศส่วนบุคคล" แลมพาร์ด กล่าวในงานแถลงความพร้อม

"ณ ปัจจุบันหมอนี่คือสุดยอดผู้เล่น คล้ายกับว่าต้องมีส่วนร่วมสั่งการในทุกๆภาคส่วนเกมรับ รวมถึงยังทำมากกว่านั้น นับเป็นด่านทดสอบสำคัญสำหรับกองหน้าทีมเรา" 

แลมพาร์ดปลุกเร้าเด็กในสังกัด

นอกจากนั้น ฟิกาโย่ โทโทริ กองหลังหนุ่มที่โดนจับเล่นสต็อปเปอร์ซ้ายในระบบ 3-4-2-1 ก็ต้องปวดหัวกับสามกองหน้า ลิเวอร์พูล ตลอด 90 นาที จุดนี้ก็เป็นบททดสอบผลผลิตจากทีมเยาวชนด้วย

"ผมคิดว่า โทโมริ แสดงให้เห็นคุณภาพที่แท้จริงในตัวออกมาแล้ว เขาก็ยังเล่นได้นิ่งด้วยทั้งที่เพิ่งขึ้นมาเล่นบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ" 

"การรับมือ ลิเวอร์พูล คืออีกด่านที่เด็กต้องเรียนรู้จะเสียสมาธิแม้สักครึ่งหรือหนึ่งวินาทีไม่ได้เลย เพราะไม่อย่างนั้นพัง คู่แข่งเล่นงานคุณเละ แล้วเรื่องนี้ก็เป็นอีกสิ่งที่เกมรับต้องตระหนัก" 

'หงส์แดง' นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เวลานี้ ผลงานชนะ 100% ตลอดห้าเกม เอเชี่ยน แฮนดิแคป ล่าสุด 'หงส์แดง' ต่อครึ่งลูก-10, สกอร์รวมสามลูก-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด