:::     :::

โค้ชวิลล่าขอเป็นศิษย์ล้างครูใส่อูไน

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562
1,105
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน สมิธ ผจก.ทีม แอสตัน วิลล่า ขอพักเรื่องบุญคุณก่อนเก่าที่ อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล มีต่อเขา ยืนยันทำเต็มที่แบบมืออาชีพหวังขโมยแต้มออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

ว่าตามศักดิ์ สมิธ ถือเป็นลูกศิษย์ของ เอเมรี่ เพราะเมื่อครั้งอบรบใบประกอบวิชาชีพโค้ช ระดับ โปร-ไลเซนซ์มีโอกาสไปสังเกตการณ์ ณ สโมสร บาเลนเซีย ซึ่งขณะนั้นเทรนเนอร์สแปนิชกุมบังเหียนอยู่ 

กุนซือ 'สิงห์ผงาด' เผยประสบการณ์ในครั้งนั้นว่าประทับใจ อูไน มากๆเพราะสอนเทคนิคคุมทีมแบบไม่มีกั๊ก ให้คำแนะนำดีๆมากมาย ทว่าบนสมรภูมิแข้งไม่นับญาติ-พี่น้อง-ครู-ลูกศิษย์ 

งานนี้เทรนเนอร์วัย 48 ปี เตรียมพวงมาลัยดอกเข็มเตรียมขอขมา หากต้องกระทำการล้างครู 

"ต้องบอกว่า อูไน คือโค้ชที่มากประสบการณ์ในเกมระดับสูง ซึ่งเกมสุดสัปดาห์นี้ก็คงเป็นหมากรุกอีกกระดานของเขา" สมิธ เล่นสำบัดสำนวน 

สมิธ ขอล้างครู

"จำได้ตอนอบรมระดับ โปร-ไลเซนซ์มีโอกาสไปดูงานที่สโมสร บาเลนเซีย เมื่อครั้งยังมี เอเมรี่ เป็นเทรนเนอร์ เขาไม่มีหวงวิชา, อยู่บนโลกของความจริง และติดดิน ผมมีช่วงเวลาที่เปี่ยมคุณค่าตอนนั้น" 

"รวมถึงตอนที่ผมคุมทีม เบรนท์ฟอร์ด ก็เคยเตะปรี-ซีซั่นเจอกับ อาร์เซน่อล ของเขา, คาราบาว คัพ ฤดูกาลที่แล้วก็ดวลกัน (แพ้ 1-3) เรียกได้ว่าดวลกึ๋นกันไปหลายแมตช์แล้ว" 

ตอนจบของนิยายเรื่องศิษย์ล้างครู ส่วนมากอาจารย์จะงัดทีเด็ดมาเล่นงานได้ตลอด สอดคล้องความเห็นเอเชี่ยน แฮนดิแคป ยกให้ 'กันเนอร์ส' เป็นต่อ ลูกควบลูกครึ่ง-10, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สามลูกควบสามลูกครึ่ง-10

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})