:::     :::

"ซัลบา"เสียดายช้างศึกยู-16"อัดไทเปน้อยไปนิด

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562
1,010
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ยอมรับว่าเสียดายที่ลูกทีมยิงประตู ไชนีส ไทเป ได้น้อยเกินไป พร้อมเชื่อว่า "ช้างศึกU16" จะสามารถผ่านเข้ารอบสุดท้าย ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี 2020 รอบสุดท้าย ได้อย่างแน่นอน

ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เดินหน้าถล่มเอาชนะ ไชนีส ไทเป ไปแบบไม่ยั้ง 6-0 ในฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี 2020 รอบคัดเลือก นัดที่ 2 ของกลุ่ม เค 

โดย  นิพิฐพนธ์ วงค์ปัญญา กองหน้าจากโครงการ ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4 ของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่ถูกส่งลงมาในครึ่งหลัง เหมาคนเดียว 4 ประตู ทำให้ "ช้างศึกU16" เก็บชัยชนะ 2 นัดรวด มี 6 แต้ม ยิง 10 ประตู ยังไม่เสียประตูให้ใคร นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ชั่วคราว

หลังจบเกม ซัลบาดอร์ บาเลโร่ การ์เซีย เฮดโค้ช ได้กล่าวว่า "วันนี้เรามีโอกาสทำประตูเยอะมาก โดยเฉพาะในช่วงนาทีที่ 70 เป็นต้นไป เราน่าจะได้ประตูมากกว่านี้ จากนี้คงต้องกลับดูวีดีโอของเกมนี้ เพื่อเพื่อพัฒนาต่อไป ก่อนพบ เกาหลีใต้" 

"เรามีปัญหาในช่วง 10 นาทีสุดท้าย เกมกับ เมียนมา ก็เช่นกัน ผมพยายามกำชับลูกทีมว่าในเกมที่จะเจอเกาหลีใต้ เราต้องเล่นให้ดีตลอด 90 นาที"

"เกม เกาหลีใต้ เป็นการวัดว่าการเล่นกับพวกเขาได้ดีแค่ไหน ซึ่งผมเตรียมแผนรับมือไว้แล้ว ผมยังเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถผ่านเข้ารอบสุดท้ายได้อย่างแน่นอน"

สำหรับทีมโปรแกรมการแข่งขันศึกฟุตบอลชิงเเชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เค นัดสุดท้าย วันที่ 22 กันยายน 2562 เวลา 15.30 น. เกาหลีใต้ พบ ทีมชาติไทย

ส่วนอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน ไชนีส ไทเป พบ เมียนมา แข่งขันสนามเดียวกัน เวลา 18.30 น. ทั้ง 2 คู่แข่งขันที่สนามธุวันนา นครย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด