:::     :::

'เฮนโด้'ยอเมาน์ททรงดีมีแววรุ่ง

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562
1,694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง เมสัน เมาน์ท กองกลาง เชลซี คู่แข่งเกมสุดสัปดาห์นี้ ( 22 ก.ย.) ว่านอกจากฝีเท้าเด่นแล้ว เรื่องของหัวจิตหัวใจก็ห้าวเป้ง เชื่อว่าแกร่งพอเบียดบี้ตำแหน่งในรั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอน

เมาน์ท แจ้งเกิดเต็มตัวในฤดูกาล 2019-20 ได้เล่นตัวจริงในขุมกำลัง ผจก.ทีม แฟร้งค์ แลมพาร์ด ต่อเนื่อง แม้ให้เดี้ยงจากแมตช์ ชปล.เมื่อมิดวีก แต่ทางเทรนเนอร์วัย 41 ปี ยืนยันจะเข็นลง 

ฐานะคนนอกที่สังเกตมาสักพักทาง เฮนเดอร์สัน ชื่นชมทั้งความห้าวของเด็ก รวมถึงความใจกล้าของ แลมพาร์ด เมื่อตัดสายสะดือกองกลางวัย 20 ปี ทั้งที่ไม่เคยมีประสบการณ์ระดับลีกสูงสุดมาก่อน 

"แฟร้งค์ ทำงานของเขาได้ดีมาก ผมคิดว่าทรงบอลที่ทีม เชลซี เล่นนั้นก็ดูดีเลย ขุมกำลังส่วนใหญ่อาจเป็นพวกคนหนุ่มแต่ก็ล้วนแต่หัวกะทิ แน่นอนจะเป็นอนาคตของวงการ" เฮนโด้ กล่าวผ่านรายการ 'ซอคเก้อร์ แซ็ตเทอร์เดย์' 

เฮนเดอร์สัน ชมรุ่นน้องทีมชาติอังกฤษ

"พูดถึงรายบุคคลนึกชื่อ เมาน์ท ออกมา หมอนั่นเทคนิคฟุตบอลเจ๋ง ทุกคนต่างก็เห็นถึงความกระหายของหมอนั่นที่จะก้าวสู่นักเตะคุณภาพ มันเป็นมุมมองของเด็กหนุ่มที่น่าทึ่ง ฟอร์มต้นซีซั่นก็เด่นตีคู่มากับ แทมมี่ อับราฮัม" 

"แม้จะมีผลการแข่งขันไม่ได้ดั่งใจบ้าง 2-3 นัด ในเกมกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด หรือ บาเลนเซีย แต่ก็อย่างที่ทราบว่าทรงบอลแบบนี้ยังสามารถพัฒนาต่อยอดได้อีกเพียบ" 

เฮนเดอร์สัน ต้องพยายามช่วย ลิเวอร์พูล เรื่องการป้องกันเพราะชัยชนะ 5 นัดในลีก ทำได้ 15 สกอร์นั้นเสียคืนถึง 5 เม็ด เก็บคลีนชีตหนเดียว (ชนะเบิร์นลี่ย์) - หรือหากรวมทุกรายการ 'หงส์แดง' ไม่เสียประตูแค่ 1 จาก 8 นัด  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด