:::     :::

มุลเลอร์รับยากหาตัวช่วยเลวานฯ

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2560
1,085
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกเยอรมันของบาเยิร์น มิวนิค เผยทีมก็คงอยากได้กองหน้ามาช่วยงาน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตามที่นักเตะต้องการ แต่มองอีกมุม ก็เป็นเรื่องยาก เพราะจะมีใครอยากย้ายมานั่งสำรอง เพราะดาวยิงโปล ก็ต้องอยากเล่นทุกนัดอยู่แล้ว

เลวานดอฟสกี้ ออกมาพูดกระตุ้นทีมให้เซ็นสัญญากองหน้ามาช่วยแบ่งเบาภาระเขาในทีม เพราะกรำศึกหนัก เล่นอยู่คนเดียว แม้ในแง่ผลงานส่วนตัวเขาจะยิงในลีกไป 13 ลูกแล้ว 

โดยที่ผ่านมา พวกเขามีข่าวว่าสนใจ ซานโดร ว้ากเนอร์ หัวหอกฮอฟเฟ่นไฮม์ แต่ มุลเลอร์ เชื่อว่าไม่ว่าใครก็ตามที่ทีมเล็งคว้าตัว ต้องคิดหนักหากย้ายมาแล้วเป็นตัวสำรองของ เลวานดอฟสกี้

"ด้วยการเป็นนักเตะแบบเขา เราไม่มีกองหน้าคนไหนที่จะมาเล่นแทนโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ แต่อีกมุมหนึ่ง"

ดาวเตะดอยช์เสริมอีกว่า "ก็อย่างที่พูดกันมาตลอด การหาตัวช่วยมันยากมาก เพราะเลวานดอฟสกี้อยากเล่นตลอด มันก็ถูกนะที่เวลาผมเหนื่อย มันง่ายมากที่จะบอกว่าผมต้องการตัวช่วย แต่ถ้ามันเป็นแบบนั้น การเล่นทุก 3 เดือนมันก็เป็นเรื่องยากสำหรับตัวช่วยเหมือนกัน"

"เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว เลวานดอฟสกี้มีปัญหา และมันคงดีถ้ามีตัวช่วย แต่เมื่อโค้ชอยากส่งตัวช่วยเล่นทุกๆ 3-4 นัด แล้วตอนนั้น เลวานดอฟสกี้ ฟิตอยู่ มันก็ไม่ใช่สถานการณ์ที่ดีเช่นกัน มันเป็นเรื่องของผู้บริหารและโค้ชที่ต้องคุยกัน และตัดสินใจ และมันจะเป็นการตัดสินใจที่ดี"

เวลานี้ผู้เล่นวัย 28 กะรัต กำลังรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อโดยยังไม่ได้ระบุวันกลับมาคืนสนามว่าเมื่อไหร่ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด