:::     :::

'พอช'กลืนเลือดชี้วีเออาร์คือพระเอก

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผจก.ทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กล่าวหลังเกมลีกแมตช์เดย์ 6 ที่เพิ่งพ่าย เลสเตอร์ 1-2 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมาว่า เทคโนโลยีวิดีโอช่วยตัดสิน (วีเออาร์) มีส่วนต่อผลการแข่งขันมากๆ แล้วมันกระทบต่อทั้งสองค่ายในเรื่องโดนริบประตู

วีเออาร์ โดนเรียกใช้เกมนี้ 2 ครั้งหนแรกนาที 17 ขณะสกอร์ 0-0 เลสเตอร์ ยิงเข้าจาก วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ที่ตามซ้ำปากประตูแต่ถูกริบเพราะยืนล้ำหน้าไปก่อน 

หนสองที่ วีเออาร์ ออกโรงคือนาที 64 ตอน สเปอร์ส นำ 1-0 แล้ว โอริเย่ร์ ซัลโวให้ขึ้นนำสองสกอร์ ทว่าถูกึงกลับเนื่องจาก ซน เฮือง-มิน ล้ำหน้าในเหตุการณ์ขั้นต้น 

เป็นเหตุให้เจ้าถิ่นมีฮึดทำ 2 สกอร์จาก ริคาร์โด้ และ เจมส์ แม้ดดิสัน แซงเฮ 2-1 เล่นเอาสะใจทั้ง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม 

แต่เมื่อมาถามจากฝั่งผู้แพ้ว่ารู้สึกอย่างไรก็ตอบได้แค่เซ็งๆ "ฟุตบอลมันก็แบบนี้ การที่เราต้องเสียประตูเกมละ 2 ลูกไปเรื่อยๆมันก็ยากจะชนะใคร ... แต่ก่อนโดนอีกตุงท้ายเกมทีม สเปอร์ส ก็เล่นได้ดีกว่า" โปเช็ตติโน่ กล่าวกับ 'บีที สปอร์ต' 

ซน ล้ำหน้าปลายเข่า

"ผมผิดหวังต่อผลการแข่งขัน แต่มันก็เหมือนบอกให้รู้ว่าต้องทำงานหนักกว่านี้"

"ทั้งสองฝ่ายต่างโดนผลของ วีเออาร์ เล่นงาน หากตอนนั้นทีมได้ลูกนำห่าง 2 สกอร์ คงปิดกล่องแล้ว แต่เมื่อไม่ได้ก็กลายเป็นปลุกผีอีกฝั่ง"

"หลังจากทีมโดนตีเสมอ 1-1 มีลุ้นขึ้นนำเหมือนกัน แต่กับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มันคือเวทีแข่งขันที่ห้ามกระพริบตาเพราะตราบที่ไม่หมดเวลาทุกอย่างเกิดได้"  

"มองภาพใหญ่ ผมผิดหวังกับสิ่งที่เกิด แต่มันก็มีเรื่องบวก มีเรื่องให้เอาไปต่อยอด ทีมจำเป็นต้องพัฒนาผลงานเมื่อเล่นนอกบ้าน จากนี้ต้องก้มหน้าทำงานหนัก ต้องทำให้ดีกว่าเดิม"  

สเปอร์ส เล่นนอกบ้านทุกรายการถือว่าฟอร์มสุดเพลีย ฤดูกาล 2019-20 ไม่ชนะตลอด 4 เกม (เสมอ 3 / แพ้ 1) เสียถึง 8 สกอร์ยิงได้เจ็ดลูก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด