:::     :::

บี.ร็อดโล่งอกวีเออาร์เป็นใจฟ็อกซ์

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562
1,029
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผจก.ทีม เลสเตอร์ ยิ้มแก้มปริที่สามารถโค่น ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ลงได้ 2-1 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา โดยยอมรับว่าเทพีแห่งโชคชื่อ วีเออาร์ เลือกแบกพวกเขาขึ้นรองจ่าฝูงเอง

เทคโนโลยี วิดีโอช่วยตัดสิน โดนเรียกใช้เกมนี้ 2 ครั้งหนแรกนาที 17 ขณะสกอร์ 0-0 เลสเตอร์ ยิงเข้าจาก วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ที่ตามซ้ำปากประตูแต่ถูกริบเพราะยืนล้ำหน้าไปก่อน 

หนสองที่ วีเออาร์ ออกโรงคือนาที 64 ตอน สเปอร์ส นำ 1-0 แล้ว โอริเย่ร์ ซัลโวให้ขึ้นนำสองสกอร์ ทว่าถูกดึงกลับเนื่องจาก ซน เฮือง-มิน ล้ำหน้าในเหตุการณ์ขั้นต้น 

เป็นเหตุให้เจ้าถิ่นมีฮึดทำ 2 สกอร์จาก ริคาร์โด้ เปเรยร่า และ เจมส์ แม้ดดิสัน แซงเฮ 2-1 เล่นเอาสะใจทั้ง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม 

โดยหลังจบแมตช์ 'บี.ร็อด' พูดถึงความเร้าใจที่เกิดขึ้นว่ามีการพูดคุยกับลูกน้องแต่แรกว่า ต้องปรับอารมณ์ให้ได้ไม่ว่า 'วีเออาร์' จะตัดสินเข้าทาง-หรือ-เสียประโยชน์ 

ร็อดเจอร์ส ระรื่น

"กับ วีเออาร์ ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้หมด ดังนั้นต้องพร้อมกับทุกสถานการณ์ เพราะมันอาจเข้าทางทีมคุณ หรือทำให้คุณเสียประโยชน์ - ซึ่งแมตช์วันนี้มีทั้งสองแบบ" 

"มีการเตี๊ยมกับลูกทีมก่อนเปิดฤดูกาลแล้วถึงเรื่อง 'วีเออาร์' คุณต้องรับมือกับมันให้ได้ เพราะบางครั้งมันดีต่อคุณ แต่บางทีมันก็พยศอยู่ตรงข้าม ปรับอารมณ์ให้ไวแล้วลุยต่อ สิ่งนี้คือปรัชญาสำคัญทำคว้า 3 คะแนน" 

"พูดถึง แม้ดดิสัน มันอาจไม่ใช่เกมที่ดีสุดของเขา แต่หมอนี่คือผู้เล่นหัวกะทิอายุน้อย ที่สามารถพัฒนาขึ้นได้อีกเพียบ เขาสอดส่องหาทางพังตาข่ายตลอด" 

"ผลงานล่าสุดของทีมแจ่มเลย อาจเตะแต่หัววันอากาศร้อนทำเครื่องติดช้า รองจ่าฝูงตอนนี้ไม่มีความหมายไว้รอเปลี่ยนปีปฏิทินเข้าเดือน ก.พ.หรือ มี.ค.ค่อยดูกันอีกที"

เลสเตอร์ เล่นที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ยุค ร็อดเจอร์ส ไม่แพ้ใครในลีกตั้งแต่ 13 เม.ย.(พ่ายนิวคาสเซิ่ล 0-1) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด