:::     :::

เน้นดาวรุ่ง! ฉลามชลเปิดตัว"ณัฐพงศ์"แบ็คซ้ายอดีตทีมชาติยู-19เสริมทัพ

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2560
929
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เดินหน้าเสริมทัพ สร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จัดการปาดหน้าบิ๊กทีมไทยลีก คว้าตัว "เจ้าพฤกษ์" ณัฐพงศ์ เปพาทย์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง อดีตทีมชาติไทย ชุด U19 ปี จากสโมสร สงขลา ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

         ชลบุรี เอฟซี ทำการเปิดตัว ณัฐพงศ์ เปพาทย์ แบ็คซ้ายดาวรุ่งอดีตทีมชาติไทยชุดยู-19 จากสงขลา ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทีม โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 19 ลงเล่นให้กับทีม

ก่อนหน้านี้ ทัพ “ฉลามชล” เพิ่งจะคว้าตัว ธนาเสฎฐ์ สุจริต แบ็คขวา ดาวรุ่ง ของ สโมสร ระยอง เอฟซี มาร่วมไปแล้ว 1 ราย จนกระทั่งล่าสุดบรรลุข้อตกลง คว้าตัว แบ็คซ้าย วัย 22 ปี มาร่วมทัพ เป็นรายที่ 2 

โดย “เจ้าพฤกษ์”  ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “รู้สึกดีใจ และ เป็นเกียรติมาก ครับ ที่ได้มีโอกาสได้ย้ายมาร่วม ทีม ชลบุรี เอฟซี ในครั้งนี้ ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ ทุกๆคน ที่มั่นใจ และ ให้โอกาสผม ได้มาแสดงฝีเท้า และ ศักยภาพ ของ ตัวเอง ในการแข่งขัน บนเวที ระดับ ไทยลีก” 

“ซึ่งผมก็จะพยายาม ทำผลงานของตัวเองออกมาให้เต็มที่  และ ดีที่สุดเพื่อ พา ชลบุรี เอฟซี ไปสู่เป้าหมายที่วางเอาไว้ให้ได้ อย่างไรก็ตาม ผมก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับ แฟนคลับ “ฉลามชล” ทุกคนไว้ ณ ที่นี้ด้วย ครับ” 

สำหรับ ณัฐพงศ์ เปพาทย์ เริ่มต้นค้าแข้ง กับ สโมสร ตรัง เอฟซี เล่นทั้งได้ทั้งตำแหน่ง แบ็คซ้าย และ มิดฟิลด์ริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนสร้างชื่อจากการเล่น ให้ สโมสร สงขา ยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปัจจุบัน 

ทั้งนี้ ณัฐพงศ์ เปพาทย์  จะเดินทางมาร่วม เก็บตัวฝึกซ้อม พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ที่สนามฝึกซ้อม ภายในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขต ชลบุรี ในวันจันทร์ที่ 4 ธ.ค.นี้ ทันที  เพื่อเพื่อสู้ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด