:::     :::

บ.ซิลวา3ตุง!เรือสุดโหดรัวแตน8-0

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562
1,295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ระเบิดฟอร์มทำแฮตทริกในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านถล่ม วัตฟอร์ด 8-0 เก็บสามแต้มอย่างอลังการ

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ซิตี้ 8 - วัตฟอร์ด 0

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

    เริ่มเกมมาไม่ถึงนาที แมนฯ ซิตี้ ออกนำก่อนอย่างรวดเร็ว เควิน เดอ บรอยน์ เปิดบอลโค้งจากด้านข้างเข้าเขตโทษไปถึง ดาบิด ซิลบา ชาร์จระยะเพียง 6 หลาตุงตาข่ายเป็น 1-0

    แมนฯ ซิตี้ มาได้จุดโทษในนาทีที่ 7 เมื่อ เบน ฟอสเตอร์ ไปรวบขา ริยาด มาห์เรซ ในเขตโทษ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" รับหน้าที่สังหารไม่พลาด แมนฯ ซิตี้ หนีเป็น 2-0 ตั้งแต่ไก่โห่ ขณะที่ อเกวโร่ ก็ซัดประตูที่ 8 ของฤดูกาล นำดาวซัลโวแบบเดี่ยวๆ

    เรือใบหนีไป 3-0 ในนาที 12 เมื่อได้ฟรีคิกที่ มาห์เรซ โดนทำฟาวล์ก่อนเข้าเขตโทษ มาห์เรซ รับหน้าที่ยิงเองก่อนปั่นแฉลบกำแพงเปลี่ยนทางเข้าประตูไป

    สกอร์ไหลเป็น 4-0 ในอีก 2 นาทีถัดมาเมื่อได้เตะมุม โอตาเมนดี้ โหม่งจังหวะแรกโดนไม่เต็มแต่กลายเป็นเข้าทาง แบร์นาร์โด้ ซิลวา ได้ทิ้งตัวโหม่งจ่อๆ เข้าไป

    แฟนแมนฯ ซิตี้ เฮจนเหนื่อย นาที 17 แมนฯ ซิตี้ นำห่าง 5-0 เมื่อได้ฟรีคิกทางซ้าย เดอ บรอยน์ แทงเข้าเขตโทษให้ อเกวโร่ ตามไปตวัดกลับมาหน้าประตูให้ โอตาเมนดี้ ล้มตัวชาร์จง่ายๆ เข้าไป

    ท้ายครึ่งแรก โอกาสจะแจ้งยังเป็นของแมนฯ ซิตี้ จากคนเดิม เดอ บรอยน์ ที่เปิดบอลโค้งเลยไปเสาไกล เซร์คิโอ อเกวโร่ ลอยตัวโขกเต็มศีรษะ ทว่า เบน ฟอสเตอร์ เซฟช่วยวัตฟอร์ดไม่ให้เละไปกว่านี้ ทำให้จบครึ่งแรก แมนน ซิตี้ นำขาด 5-0

    ครึ่งหลังเริ่มมาได้เพียง 3 นาที แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูนำ 6-0 เมื่อ ดาบิด ซิลบา เก็บจังหวะสองได้ในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนงัดบอลแฉลบผู้เล่นวัตฟอร์ดไปถึง แบร์นาร์โด้ ซิลวา ที่เกี่ยวหนีตัวบล็อกหนึ่งจังหวะก่อนยิงผ่านมือ ฟอสเตอร์ เข้าไป

    แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูที่ 7 จนได้ในนาที 60 เมื่อ เควิน เดอ บรอยน์ ได้เปิดบอลจากฝั่งขวามาถึง แบร์นาร์โด้ ซิลวา ยิงจังหวะแรกโดนไม่ดี แต่ก็ดีดง่ายๆ เข้าไปอยู่ดี กลายเป็นแฮตทริกของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ในนัดนี้

    ท้ายเกมนาที 85 เรือใบทะยานหนีเป็น 8-0 เมื่อ มาห์เรซ ผ่านบอลออกซ้ายให้ เควิน เดอ บรอยน์ ได้บอลก่อนโยกแล้วยิงขวาส่งบอลเสียบเสาแรกอย่างเด็ดขาด

    ช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก จบเกบ แมนฯ ซิตี้ ถล่ม วัตฟอร์ด 8-0

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน - ไคล์ วอล์คเกอร์, แฟร์นันดินโญ่, นิโกลัส โอตาเมนดี้, เบนฌาแม็ง เมนดี้ - เควิน เดอ บรอยน์, โรดรี้ เอร์นานเดซ, ดาบิด ซิลบา - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เซร์คิโอ อเกวโร่, ริยาด มาห์เรซ

    วัตฟอร์ด : เบน ฟอสเตอร์ - กีโก้ เฟเมเนีย, เคร็ก ดอว์สัน, อาเดรียน มาริอัปป้า, โฮเซ่ โฮเลบาส - อับดูลาย ดูกูเร่, เอเตียน กาปู - วิลล์ ฮิวจ์ส, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์,  ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์ - เคราร์ด เดวโลเฟว

    ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})