:::     :::

ปาราตีชี่เผยสถานการณ์ดีบาล่า-การย้ายทีมมานด์ซูคิช

วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562
876
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ ปาราตีชี้ ได้ออกมาอัพเดตสถานการณ์ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าของทีม รวมไปถึงเรื่องการเจรจาย้ายสังกัดของ มาริโอ มานด์ซูคิช

กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กลับมามีชื่อเป็นตัวจริงอีกครั้งในทีม ยูเวนตุส เปิดบ้านดวลกับ เฮลลาส เวโรน่า ในศึก เซเรีย อา อิตาลี เมื่องวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังจากเจ้าของฉายา 'ลา โฮย่า' เป็นเพียงตัวสำรองในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์

ปาราตีชี่ ในฐานะผู้อำนวยการกีฬาของเบียงโคเนรี่เผยว่าสโมสรยังคงให้ความสำคัญกับ ดีบาล่า แต่นักเตะก็ต้องแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่มีออกมาเช่นเดียวกัน

"เราคาดหวังถึงคุณภาพที่ ดีบาล่า มี เขาเป็นแชมเปี้ยนที่ยอดเยี่ยม แข้งหมายเลข 10 ของ ยูเว่ ดังนั้นเราเพียงแค่คาดหวังให้เขาเล่นให้ดีและทุ่มเทตนเองให้สมที่คาดหวังไว้ ตามทิศทางที่เขาเคยแสดงออกมาตลอดหลายปี"

นอกจากนี้ ผอ.กีฬาของ ทีมม้าลาย ยังเผยถึงการเจรจาปล่อยตัว มานด์ซูคิช ไปยัง อัล รายยาน สโมสรในกาตาร์ ว่าตอนนี้ติดขัดเล็กน้อยแต่ก็เหลือการเจรจาจนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้

"สถานการณ์ติดขัดเล็กน้อย เรามีเวลาจนถึงวันที่ 30 กันยายนซึ่งเป็นวันที่ตลาดนักเตะของกาตาร์ปิด และเราจะได้เห็นกันต่อจากนั้น"

ทั้งนี้สถานการณ์ของกองหน้าชาวโครแอตมีรายงานว่าสโมสรดังของ กาตาร์ เสนอสัญญา 2 ปีพร้อมค่าเหนื่อย 7.5 ล้านยูโร มาให้ แต่ปัญหาคือเรื่องค่าตัวที่ทีม อัล รายยาน ไม่พร้อมจ่ายในราคา 10 ล้านยูโรให้กับ ม้าลาย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด