:::     :::

โค้ชสิงโตไม่รีเควสต์จับติ้วชนชาติไหน

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2560
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ไม่แสดงความปราถนาว่าอยากร่วมกลุ่มในฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย กับชาติใดเป็นพิเศษ เพราะเชื่อว่าทุกประเทศที่ผ่านเข้ามาล้วนแข็งแกร่ง

พิธีจับสลากแบ่งกลุ่ม เวิลด์ คัพ 2018 จะมีขึ้นวันนี้ ( 1 ธ.ค.) ที่พระราชวั เครมลิน ประเทศรัสเซีย โดยทีม 'สิงโตคำราม' อยู่ในโถ#2 มีโอกาสโคจรไปพบกับ บราซิล หรือ อาร์เจนตินา สองชาติแกร่งจากอเมริกาใต้ 

ซึ่งก่อนพิธีไม่กี่ชั่วโมง เซาธ์เกต ได้ให้สัมภาษณ์กับ 'สกาย สปอร์ต' ว่าการแบ่งกลุ่มเป็นอย่างไรก็ต้องทำให้ผลงานออกมาดีที่สุด 

"มีคนถามผมตั้งแต่ 2-3 เดือนก่อนแล้วเกี่ยวกับเรื่องนี้ (ชาติร่วมกลุ่ม) อันที่จริงผมควรเสียเวลาเป็นชั่วโมงๆเพื่อลองจัดชาร์จถึงความเป็นไปได้ที่จะมีทีมร่วมกรุ๊ปเป็นใครบ้าง ทว่าท้ายสุดมันก็ไม่มีประโยชน์อยู่ดี" กุนซือวัย 47 กะรัตกล่าว 

"คุณต้องพร้อมที่สุดไม่ว่าคู่แข่งเป็นใคร, ต้องไม่ยึดติดผลงานการพบกันในอดีต ต่อให้จะดีแค่ไหน เพราะไม่ว่าอะไรจะเกิด เราก็ต้องตื่นเต้นกับมัน ผมค่อนข้างมั่นใจ"

เจ้านายใหญ่ของทีมผู้ดีทิ้งท้ายว่า "ก็ได้ทราบจากหลายๆคนที่รู้จักถึงความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้น (ทีมร่วมกลุ่ม) แต่ผมก็ไม่จริงจังกับมันแบบปักใจ บอกตามตรงว่าไร้ความกังวล เพราะเจอคู่แข่งร้ายไหนกาเนตรียมพร้อมก่อนแข่งสำคัญสุด"  


'เดอะ รัสเซียน วิลเลจ ออฟ เรพพิโน่' แคมป์เก็บตัวทีมชาติอังกฤษในเวิลด์ คัพ'18

อนึ่งอดีตแชมป์โลกปี 1966 เปิดเผยที่ตั้งแคมป์เก็บตัวระหว่าง เวิลด์ คัพ 2018 ออกมาแล้ว ได้เลือก 'เดอะ รัสเซียน วิลเลจ ออฟ เรพพิโน่'  ซึ่งอยู่ห่างจากนครเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เพียง 30 ไมล์ และห่างจากชายแดนฟินแลนด์ 87 ไมล์

ทั้งนี้ เซาธ์เกต เดินทางไปหาที่พักด้วยตัวเองเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก่อนจะเลือกที่นี่ใช้เป็นฐานที่มั่นระหว่างเตะรอบแบ่งกลุ่ม โดยจะอนุญาตให้นักเตะสามารถพาครอบครัวมาพักอยู่ที่โรงแรมหลังจบแมตช์เพื่อให้นักเตะไม่กดดันมากเกินไป 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด