:::     :::

บราวน์ส่งปีกใน'เอ็นโจกู'เข้าบัญชีบาดเจ็บ

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เอ็นโจกู ปีกในวัย 23 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ต้องพักอย่างน้อย 8 สัปดาห์จากการถูกส่งเข้าไออาร์หรือบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังข้อมือขวาหัก

คลีฟแลนด์ บราวน์ส จะชวดใช้งาน เดวิด เอ็นโจกู อย่างน้อย 8 สัปดาห์จากการส่งชื่อปีกในวัย 23 ปีเข้าไออาร์หรือบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังข้อมือขวาหักมาจากเกมบุกชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในเกม'มันเดย์ ไนท์'ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เอ็นโจกู ออกจากสนามตั้งแต่ช่วงควอเตอร์แรกในเกมบุกชนะ เจ็ตส์ 23-3 หลังถูกคอร์เนอร์แบ็กคู่แข่ง เนต แฮร์สตัน แท็คเกิ้ลหนัก แต่ปีกในวัย 23 ปีไม่คาดหวังว่าจะต้องรักษาด้วยการผ่าตัด ทว่าต้องพักนานหลายสัปดาห์ ก่อนที่ บราวน์ส จะตัดสินใจส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ ซึ่งตามกฎของลีกจะต้องพักไม่น้อยกว่า 8 สัปดาห์ 


อดีตดราฟท์อันดับ 29 คลาส 2019 ลงเล่นตลอด 2 เกมแรกในซีซั่นนี้ รับบอลเพียง 4 ครั้ง ระยะ 37 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ โดยเป็นอีกหนึ่งเป้าหลักของควอร์เตอร์แบ็ก เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ นอกเหนือจากสองปีกนอก โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ กับ จาร์วีส แลนดรี้ 

การบาดเจ็บของ เอ็นโจกู ทำให้ บราวน์ส จะดันผู้เล่นประสบการณ์ 6 ปี เดอเมเทียส แฮร์ริส อดีต แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ขึ้นมาเป็นปีกในตัวหลัก ส่วนสองปีกในประสบการณ์ปีสามทั้ง ริคกี้ ซีลส์-โจนส์ กับ ฟาโรห์ บราวน์ จะมีส่วนร่วมมากขึ้นด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด