:::     :::

ทรัพพ์เบื่อตบยุงพร้อมชิ่งปารีสฯ

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2560
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ทรัพพ์ นายทวารปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมพิจารณาเก็บข้าวของย้ายออกจากต้นสังกัดในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวปี 2018 เพื่อโอกาสติดทีมชาติเยอรมัน ไปลุยศึกเวิลด์ คัพ 2018 หลังจากซีซั่นนี้แทบไม่ได้ลงเฝ้าเสา

จอมหนึบวัย 27 ปี เพิ่งลงเฝ้านัดแรกของฤดูกาลนี้ให้ 'เปแอสเช' ในเกมลีกที่เอาชนะ ทรัวส์ 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมา อูไน เอเมรี่ กุนซือชาวสเปน ใช้งาน อัลฟงส์ อาเรโอล่า โกลชาวฝรั่งเศส มากกว่า 

อดีตนายด่าน ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต และ ไกเซอร์สเลาเทิร์น บอกว่าเขาต้องได้เล่นสม่ำเสมอเพื่อติดทีมชาติ หลังก่อนนี้อยู่ในทีม 'อินทรีเหล็ก' ชุดแชมป์ฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ มาแล้ว

"ใช่ ผมบอกว่านักเตะจำเป็นต้องได้เล่นอย่างสม่ำเสมอเพื่อไปเล่นฟุตบอลโลก มันเป็นเรื่องปกติ ผมไม่เคยเห็นโค้ชเรียกนักเตะที่ไม่ได้เล่นมาติดทีม เราต้องรอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น ตอนนี้ไม่ใช่เวลาจะมาพูดเรื่องอนาคตของผม"

จอมหนึบดอยช์เสริมอีกว่า "ตลาดซื้อ-ขายปิดอยู่ แต่เรายังมีเกม 6-7 นัดให้เอาชนะ จากนั้นเราจะรอดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นระหว่างพักเบรก"

"ผมพูดได้เลยว่าผมมีความสุขดีที่นี่ แม้สถานการณ์จะเป็นแบบนี้  ได้คุยกับโค้ช (อูไน เอเมรี่) แล้ว และมันเป็นเรื่องสำคัญมาก" ทรัพพ์ ระบุ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด