:::     :::

ควินน์พร้อมประเดิมคาวบอยส์ชนทีมเก่าดอลฟินส์

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562
926
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต ควินน์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 29 ปีพ้นโทษแบน 2 เกมแรกพร้อมลงประเดิมสนามกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในเกมชนทีมเก่า ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้

โรเบิร์ต ควินน์ เตรียมลงประเดิมสนามกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในเกมรับมือทีมเก่า ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้ หลัง ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 29 ปีพ้นโทษแบน 2 เกมแรกกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ควินน์ ถูกเทรดมาจาก ดอลฟินส์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่พลาดการลงเล่น 2 เกมแรกของซีซั่น 2019 หลังถูกลีกสั่งแบนจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน แต่โทษแบนสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมาและผู้เล่นวัย 29 ปีพร้อมลงประเดิมสนามในวันอาทิตย์นี้ที่ คาวบอยส์ จะต้อนรับการมาเยือนของทีมเก่าของควินน์พอดี


'ผมเข้าใจแล้วว่าอย่าพยายามทำมากกว่าสิ่งที่มันเป็น' ควินน์ ยอมรับ 'ผมเพิ่งกลับมา ทีมกำลังทำได้ดี ผมเพิ่งกลับมา, พยายามมีส่วนร่วมอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้และไม่พยายามทำให้ทีมนี้ล้มลงไม่ว่าจะรูปแบบใดก็ตาม ผมไม่ต้องการทำเกินหน้าที่ของผม มากเกิดขีดจำกัดของตัวเอง'

ก่อนจะกล่าวถึงทีมเก่า ดอลฟินส์ ที่หัวหน้าโค้ช ไบรอัน ฟลอเรส เลือกปล่อยผู้เล่นชั้นดีออกจากทีมหลายคน 'ผู้เล่นหลายคนออกไปแล้ว มันบ้าไปแล้วกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมไม่คิดว่ามันจะพังแบบนี้ ผมคิดว่าโค้ช (ไบรอัน) ฟลอเรส กำลังทำในแบบของเขา เหมือนสิ่งที่ (จอน, โค้ชเร้ดเดอร์ส) กรูเด้น กำลังทำอยู่ เขารวมทีมของเขาเข้าด้วยกัน นั่นเป็นวิธีที่เขาจะเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมไม่รู้ว่ามีดราฟท์รอบแรกจำนวนเท่าใด มันอาจจะไม่ดี ผมไม่ได้อยู่ที่นั่น ดังนั้นใครจะสน เขาเป็นหัวหน้าโค้ชอีกครั้ง เขาสามารถทำในสิ่งที่เขาต้องการ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด