:::     :::

โบอาชไม่พอใจผู้ตัดสินแจกแดงไล่ลูกทีมตนเอง

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562
1,028
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร วิลลาช-โบอาช เทรนเนอร์โอลิมปิก มาร์กเซย ออกมาแสดงความเห็นถึงกรณีที่ ดิมิทรี ปาเยต และ บูบาการ์ กามาร่า โดนใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมที่ผ่านมา

โอแอ็ม เปิด สต๊าด เวโลโดรม เสมอกับ มงต์เปลลิเย่ร์ 1-0 ในเกม ลีก เอิง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งช่วงท้ายเกมมีนักเตะโดนไล่ออกถึง 3 รายด้วยกัน ซึ่ง 2 ในนั้นเป็น ปาเยต และ กามาร่า ของเจ้าบ้าน

ทั้งนี้ ชอร์ดาน แฟร์รี่ กองกลางทีมเยือนโดนไล่ออกก่อนในนาทีที่ 92 หลังจากไปตบหน้า เนมานย่า ราดอนยิช แนวรุก มาร์กเซย ซึ่งจังหวะไล่เลี่ยกัน กามาร่า ก็โดนแดงเมื่อถูกมองว่าไปมีปัญหากับกองเชียร์

นอกจากนั้นในนาทีที่ 93 ปาเยต มาโดนใบเหลืองเมื่อไปเมื่อทำฟาวล์ วิตอริโน่ ฮิลตัน กองหลังมงต์เปลลิเย่ร์ ทว่ากลับต้องโดนไล่ออกหลังจากนักเตะไปต่อว่าผู้ตัดสินด้วยวาจาไม่เหมาะสม ซึ่งหลังจบเกมผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องนี้ไปยัง โบอาช

"ผมไม่ทราบว่าใครอารมณ์หลุดก่อนกัน แต่ใช่ ผมคิดว่า ดิม (ปาเยต) พูดบางอย่างกับผู้ตัดสิน แต่ใบแดงของ กามาร่า นั้นเป็นเรื่องที่รับไม่ได้อย่างยิ่ง ทางลีกควรเรียกใบแดงของ กามาร่า กลับไป"

ถือเป็นความเสียหายอย่างมากของ มาร์กเซย ที่จะเสียสองนักเตะตัวจริงในเกมลีกนัดต่อไปที่จะออกไปเยือน ดิฌง วันอังคารนี้ และยังต้องรอลุ้นว่าทั้งสองจะโดนแบนคนละกี่เกม เพราะอาจจะส่งผลไปยังเกมวันอาทิตย์หน้ากับ แรนส์ อีกด้วย นอกจากนั้น อัลบาโร่ กอนซาเลซ กองหลังตัวใหม่ก็บาดเจ็บจากเกมที่ผ่านมา ซึ่งทาง โบอาช กังวลอย่างมากว่านักเตะอาจจะหายไป 1 เดือน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด