:::     :::

พ่อฟาตีเชื่อลูกชายฝันเล่นให้โปรตุเกส

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562
1,048
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบรี่ ฟาตี บิดาของ อันซู ฟาตี เชื่อมั่นว่าลูกชายปรารถนาที่จะเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกส

แข้งวัย 16 ปีแจ้งเกิดกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงที่ผ่านมาและมีโอกาสลงสนามให้กับทาง อาซูลกราน่า อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรื่องนี้ได้รับความสนใจจากสื่ออย่างมากรวมไปถึงบรรดาทีมชาติที่พยายามติดต่อแข้งรายนี้ไปเล่นให้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า กระทรวงมหาดไทยอนุมัติการถือสัญชาติสเปนของแข้งวัย 16 ปี ทำให้เขามีคุณสมบัติแข่งนามทีมลา โรฆา แข่ง ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ยู-17 ที่บราซิล ระหว่าง 26 ต.ค.-17 พ.ย.ทันที 

อย่างไรก็ตามนักเตะชาว กินี-บิสเซา รายนี้ยังคงสามารถเล่นให้กับ กินี-บิสเซา และ โปรตุเกส ได้เช่นกันตามพาสปอร์ตของผู้ปกครอง และล่าสุดมีการเผยบทสัมภาษณ์ของ โบรี่ ผู้เป็นบิดาว่าลูกชายฝันที่จะเล่นให้กับทีมชาติโปรตุเกส

"ความฝันของผมคือการได้เห็นลูกชายเล่นให้โปรตุเกสและผมคิดว่านั่นคือความฝันของเขาเช่นกัน แต่ตอนนี้มันเป็นเรื่องยาก" โบรี่ ฟาตี ระบุผ่าน อาโบล่า สื่อโปรตุเกส

"ไม่นานมานี้ผมเพิ่งได้คุยกับผู้อำนวยการจากสหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกส การพูดคุยเป็นไปด้วยดีและเราตกลงที่จะพูดคุยกันอีกครั้งในไม่กี่วันต่อจากนี้ แต่คนๆนั้นยังไม่ได้โทร.มาหาผม"

"จากนั้น หลังจากการลงสนามของเขา (ให้กับ บาร์เซโลน่า) มีการกดดันมาจากทางสเปนอย่างหนัก ซึ่งผมได้มีการติดต่อไปยังประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน (หลุยส์ รูเบียเลส) โดยตรงเลย"

"เขา (อันซู) รู้สึกว่าเป็นคนโปรตุกีสและผมก็เช่นกัน มันจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับเขาในการเล่นให้โปรตุเกส มันเพียงพอสำหรับ อูมาโร่ เอ็มบาโล นักเตะเบนฟิก้าที่เชื่อมั่นในตัวเขา เขาคือเพื่อนที่ยอดเยี่ยม เขาคุยกับ อันซู ทุกๆวัน"

"ทุกๆอย่างอยู่ในมือ อันซู ผมรู้ว่าเขาอยากเล่นให้โปรตุเกส ตอนที่เขาอยู่บ้าน เขาสวมเสื้อโปรตุเกสตลอด ซึ่งเป็นตัวที่ อูมาโร่ มอบให้กับเขา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด