:::     :::

เอร์เรร่ายกโรโฮกองหลังเวิลด์คลาส

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2560
1,510
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางคนขยันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง มาร์กอส โรโฮ เซนเตอร์ฮาล์ฟอาร์เจนไตน์ว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับท็อปของโลก

ปราการหลังวัย 27 กะรัตร้างสนามไปกว่า 7 เดือนกระทั่งสามารถผ่านขั้นตอนฟื้นฟูร่างกายเรียกฟิตจนสามารถฟาดแข้งเต็ม 90 นาที เกมเอาชนะ วัตฟอร์ด 4-2 เมื่อกลางสัปดาห์ทีผ่านมา ด้วยฟอร์มอันแข็งแกร่ง

ซึ่ง เอร์เรร่า ก็ประทับใจพร้อมแสดงความเห็นกับรายการโทรทัศน์ของ 'พรีเมียร์ลีก อังกฤษ' ว่า "ฤดูกาลกาลก่อนตอนเขายังเจ็บ ผมให้กำลังใจไปว่า - นายคือปราการหลังตัวกลางที่ดีสุด 1 ใน 5 ของโลก - เพราะความโดดเด่นของฟอร์ม รวมถึงความคงเส้นคงวา"

"ตอนที่ มาร์กอส เดี้ยง ผมเสียใจกับเขามากเพราะกำลังเล่นได้ดีสุดในอาชีพ"

มิดฟิลด์สแแปนิชเสริมอีกว่าหัวจิตหัวใจที่ห้าหาญของทีมเมตทำให้สามารถคัมแบ็กอย่างมั่นคง "เขามุ่งมั่นจะกลับมาฟิตที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมจึงเป็นปลื้มแทนหมอนี่ไม่ได้จริงๆ"

"ถึงตรงนี้เขายังต้องระมัดระวังให้มากเพราะเมื่อคุณเคยเจ็บเข่ามา มันมีโอกาสเดี้ยงซ้ำ จำเป็นต้องพักฟื้นร่างกาย แต่อย่างไรก็แล้วแต่ โรโฮ น่าทึ่งมาก"

ปราการหลัง อาร์เจนไตน์ อาจไม่สามารถลงสนามแบบต่อเนื่องได้ในสุดสัปดาห์นี้เพราะเพิ่งฟื้นเจ็บ การพบกับ อาร์เซน่อล 'ปีศาจแดง' คงกลับไปเล่นแบ็กโฟร์อีกคำรบ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด