:::     :::

คอนเต้ปลื้มงูคว้าชัยเกมดาร์บี้สุดพิเศษ

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ออกมาแสดงปลื้มใจกับชัยชนะในเกมสุดพิเศษอย่างศึกดาร์บี้แมตช์ที่โค่น เอซี มิลาน 2-0 พร้อมชื่นชมทั้ง โรเมลู ลูกากู และ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ สองกองหน้าของทีม

    กุนซือทีมงูใหญ่กล่าวว่า "เราจะเริ่มต้นด้วยการบอกว่ามันเป็นเกมดาร์บี้แมตช์ และเกมเหล่านั้นมันเป็นแมตช์สุดพิเศษอยู่เสมอ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคาดเดา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทั้งสองทีมมีชื่อเสียงในฐานะ อินเตอร์ และ มิลาน"

    "เด็กๆ เล่นกันได้ดีไม่มีที่ติ เรากำลังตอกกลับฟอร์มในแชมเปี้ยนส์ลีกที่ทิ้งรสขมไว้ในปาก และบางทีนั่นอาจทำให้เรายิ่งต้องเดินทางที่ถูกต้องในเกมดาร์บี้"

    "มันเป็นชัยชนะที่เหมาะสม ผมมีความสุขกับกองเชียร์ของเรา เพราะยังไงเกมดาร์บี้ก็เป็นดาร์บี้อยู่เสมอ"

    นอกจากนี้ คอนเต้ ยังได้กล่าวถึงบรรดาแนวรุกของทีม โดยเฉพาะ โรเมลู ลูกากู ที่ยิงประตูที่ 3 จาก 4 นัดในเวทีเซเรีย อา

    "เขา (ลูกากู) สามารถให้อะไรเราได้มากกว่านี้อีก ผมบอกกับเขาแบบนี้เช่นกัน เขาอายุ 26 ปี และมาที่นี่ด้วยศักยภาพ หากเราทำงานกับเขาอย่างถูกต้อง เขาจะกลายเป็นคนที่สำคัญอย่างยิ่ง"

    "เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ก็เพิ่งจะอายุแค่ 22 ปี ดังนั้นเราจำเป็นต้องช่วยปั้น และพัฒนานักเตะเหล่านี้ด้วยการทำงานทุกวัน นั่นคืองานของผม และสิ่งสำคัญก็คือพวกเขาพร้อมที่จะทำงานร่วมกับผมเพื่อพัฒนาตัวเอง"

    "ผมมีความสุขกับการออกสตาร์ทในเซเรีย อา ของพวกเรา แม้ในแชมเปี้ยนส์ลีกจะไม่เท่านี้ แต่ผมก็เชื่อว่าความเจ็บปวดสามารถช่วยพาเรากลับไปสู่เส้นทางที่ถูกต้องได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด