:::     :::

เคลย์มั่นใจได้เงินสมทบทุนล้านเหรียญช่วยบาฮามาส

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562
1,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลย์ ธอมป์สัน การ์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส มั่นใจว่าจะหาเงินสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยในบาฮามาสไม่น้อยกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ

เคลย์ ธอมป์สัน ชู้ตติ้งการ์ดของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แสดงความเชื่อมั่นว่าจะหาเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยพายุเฮอร์ริเคนในบาฮามาสได้ไม่น้อยกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐจากการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลในสัปดาห์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'ยูเอสเอ ทูเดย์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

หลัง เฮอร์ริเคน ดอเรียน พายุระดับ 5 พัดถล่มเกาะแถบทะเลแคริเบียนในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมาจนมีผู้เสียชีวิต 51 รายและอีกราว 1,300 คนสูญหายจนมีการระดมความช่วยเหลือผู้ประสบภัยดังกล่าวจากทุกภาคส่วน หนึ่งในนั้นคือพ่อลูกนักบาส มายชาล และ เคลย์ ธอมป์สัน ซึ่งมีพื้นเพเป็นคนบาฮามาสที่ร่วมกันหาเงินช่วยเหลือจากการจัดแข่งขันกอล์ฟคนดังช่วงสัปดาห์นี้ในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ 


กอล์ฟรายการดังกล่าวจะจัดขึ้นที่'เพลิแกน ฮิลล์ รีสอร์ต'ในนิวพอร์ท โคสท์, แคลิฟอร์เนีย ช่วงวันพฤหัสฯและวันศุกร์นี้ ซึ่งพ่อลูกธอมป์สันมั่นใจว่าจะหาเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยในบาฮามาสไม่น้อยกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ

'มันเป็นเรื่องยากที่จะอธิบายในมุมมองนี้' เคลย์ เปิดเผยกับ ทูเอสเอ ทูเดย์ 'ถ้าผมสามารถปลุกจิตสำนึกและรับเงินเพื่อซื้อของช่วยเหลือคนเหล่านี้และครอบครัวของพวกเขา มันเป็นสิ่งที่ผมสามารถทำได้ ผมแค่รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้อยู่จุดนี้' 


ชู้ตติ้งการ์ด วอร์ริเออร์ส ยังกล่าวตอบโต้ โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาที่เคยกล่าวมากล่าวถึง บาฮามาส ก่อนหน้านี้่ว่าอาจมีผู้ประสบภัยบางส่วนที่เป็นสมาชิกหรือแกงค์อาชญากรที่ขอลี้ภัยเข้าดินแดนแห่งเสรีภาพ ดังนั้นเมืองมะกันจะต้องระมัดระวังเรื่องดังกล่าวและตรวจสอบเอกสารต่างๆอย่างเข้มข้น

'ผมไม่ชอบภาษาที่เขาใช้กับบาฮามาส' เคลย์ เปิดอก 'พวกเขาเป็นสมาชิกแกงค์และอาชญากร? ผมรู้จักบาฮามาสตลอดชีวิตผม ใช่, มีอาชญากรรมใน นาสซู แต่มันก็มีอาชญากรอยู่ทั่วโลก'

'เมื่อคุณสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง, บ้านของคุณ, คนที่คุณรักและมีคนเสียชีวิตเป็นพัน จากนั้นคุณแสดงความเห็นถึงประชากรทั้งหมด มันจะต้องระมัดระวังมากๆและเป็นช่วงเวลาแย่ๆ นั่นเป็นคำพูดที่ผมรับไม่ได้จริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด