:::     :::

แมจิคมึนกับตรรกะ'เคดี'

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562
1,606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมจิค จอห์นสัน กล่าวถึง เควิน ดูแรนท์ ว่าหากไม่สามารถค้นหาความสุขได้ที่ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แล้วฟอร์เวิร์ดดาวดังจะไปหาความสุขได้จากที่ไหน

แมจิค จอห์นสัน ตำนานเอ็นบีเอของ แอลเอ เลเกอร์ส แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบทสัมภาษณ์ของ เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ดดาวดังที่ตัดสินใจตีจาก โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ก่อนเซ็นสัญญา 3 ปีซบ บรู้กลิน เน็ตส์ โดยอ้างว่าเขาไม่เคยรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัววอร์ริเออร์สว่าถ้าหาก เคดี ไม่สามารถค้นหาความสุขได้ที่ โกลเด้น สเตท ก็คงยากที่จะหาสิ่งที่ต้องการจากที่อื่น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ดูแรนท์ ย้ายจาก โคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ มาเล่นกับ โกลเด้น สเตท 3 ปีและคว้าแชมป์เอ็นบีเอสองสมัยติดต่อกัน แต่ เคดี ยังให้สัมภาษณ์กับ วอลล์ ตรีท เจอร์นัล ว่าไม่เคยรู้สึกว่าเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัววอร์ริเออร์ส ทั้งที่บรรดาผู้เล่นดาวดังอย่าง สตีเฟ่น เคอร์รี่, เคลย์ ธอมป์สัน หรือ เดรย์ม่อนด์ กรีน ต่างก็เสียสละยอมลดบทบาทของตนเองเพื่อเขาตอนที่ย้ายมาร่วมทีม ก่อน'เคดี'จะชิ่งไปอยู่กับ เน็ตส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


'เคดี, ผมหวังว่าเขาจะพบความสุข' จอห์นสัน กล่าวกับอีเอสพีเอ็น 'ถ้าคุณไม่สามารถค้นหาความสุขได้ที่ โกลเด้น สเตท แล้วคุณจะไปหามันจากที่ไหน?' 

'ก่อนอื่นต้องให้เครดิตคำพูดของ สเตปห์ เคอร์รี่ ที่พูดว่า'ผมเป็นเอ็มวีพีมา 2 สมัยและผมยินดีที่จะอยู่เบื้องหลังเพราะผมต้องการชนะ ต้องให้เครดิต เคลย์ ธอมป์สัน อย่างมากเพราะคุณรู้หรือไม่ว่าใครที่อดทนในเกมมากที่สุด? เคลย์ ธอมป์สัน เขาเคยมีส่วนร่วมกับเกมมากกว่านี้ก่อนที่ เคดี จะมาถึงและเขาพูดว่า'ผมโอเคกับเรื่องนี้ตราบใดที่เราชนะการแข่งขัน' เดรย์ม่อนด์ กรีน ก็เช่นกันแม้ว่าเขาจะมีบทบาทอยู่เบื้องหลังก็ตาม'


'ดังนั้น เควิน ถ้าคุณคว้าแชมป์สองสมัยติดต่อกัน คุณได้รางวัลเอ็มวีพีในรอบชิงชนะเลิศ คุณจะหาความสุขจากที่ไหนได้อีกล่ะ? ผมแค่อยากให้เขาพบความสุขเพราะเมื่อผมมองไปที่ ไมเคิ่ล จอร์แดน เมื่อผมมองไปที่ โคบี้ ไบรอันท์, น้องชายคนนี้ เควิน ดูแรนท์ เป็นหนึ่งในตัวทำสกอร์ดีที่สุดในประวัติศาสตร์เอ็นบีเอ ผมแค่อยากเห็นเขามีความสุข ผมไม่รู้ว่าเขาจะหามันเจอที่ไหนถ้าเขาไม่สามารถหามันได้ใน โกลเด้น สเตท'ตำนานเอ็นบีเอกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด